Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Pirlo ủng hộ Balotelli quay lại đội tuyển Ý sau khi cựu tiền đạo của Man City và Liverpool ghi bàn thắng đầu tiên cho Brescia

pirlo-balotelli-italy_76567888

Cầu thủ 29 tuổi này đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận giao hữu sau khi chuyển sang mùa hè tới đội bóng Serie A mới được thăng hạng, và đã được hỗ trợ để trở lại phong độ

Andrea Pirlo nói rằng Mario Balotelli có thể kiếm được một hồi tưởng cho đội tuyển Ý của Roberto Mancini sau khi xem cầu thủ 29 tuổi này ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ mới Brescia.
Balotelli đã chọn quay trở lại thị trấn nơi anh đã dành phần lớn thời thơ ấu vào mùa hè này sau khi hợp đồng của anh ở Marseille hết hạn, một sự trở lại đầy cảm xúc khiến mẹ anh rơi nước mắt .
Anh ta gật đầu trong một góc từ bản hợp đồng mới Romulo 26 phút trong trận thắng giao hữu 3-2 của Brescia trước Frosinone , mặc dù anh ta vẫn có lệnh cấm thi đấu bốn trận từ Ligue 1 để hoàn thành trước khi anh ta có thể vào sân trong một trận đấu cạnh tranh.
Nếu ông Balotelli chọn chơi cho Brescia, điều đó có nghĩa là anh ta muốn bắt đầu lại và làm tốt, ông Pirlo nói, nói với Ansa trên khán đài sau trận đấu.
Và nếu anh ấy bắt đầu lại, mọi thứ khác sẽ theo anh ấy, kết quả là đội tuyển quốc gia. Nhưng trở lại đội tuyển Ý là tất cả với anh ta. Nếu bạn không thể hiện rằng bạn xứng đáng với điều đó trên sân, bạn không thể nghĩ về điều đó.
Balotelli đã chơi ba lần cho Ý vào năm 2018, ghi bàn trong chiến thắng giao hữu trước Qatar vào tháng Năm. Nó đến như là phần thưởng cho phong độ tốt của anh ấy ở Pháp , nơi anh ấy đã ghi 33 bàn trong 61 trận đấu cho Nice trước khi thêm tám trong 12 cho Marseille.
Trước đó, anh đã ra đi ba năm mà không có sự xuất hiện quốc tế sau khi đấu tranh với Liverpool và được cho mượn ở AC Milan , chỉ ghi được một bàn thắng cho cả hai bên trong 36 lần ra sân kết hợp.
Bây giờ, anh ấy sẽ hy vọng cho sự trở lại nhất quán để hình thành khi anh ấy cố gắng giúp Brescia tránh xuống hạng mùa này.
Họ đã được thăng hạng là nhà vô địch Serie B ít nhất một năm, trước một điểm so với Lecce và đã trở lại hợp lý cho chuyến bay hàng đầu trong sự vắng mặt có hiệu lực của Balotelli.
Trong khi họ bị đánh bại bởi Perugia hạng hai ở Coppa Italia , họ đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Cagliari vào ngày khai mạc mùa giải trước khi bị loại bởi cùng một bàn thắng ở AC Milan lần trước.
Trong khi đó, xa hơn nữa, Pirlo đề nghị cựu cầu thủ Juventus có thể có một cuộc đua danh hiệu trong tay họ mùa này, thêm vào đó: Ju Juventus là yêu thích, nhưng Inter đang tiến gần hơn.
Mạnh Quân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét