Pages

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Ancelotti tức giận ở phòng thay đồ tồi tàn của Napoli

carlo-ancelotti-napoli-2436567

Công việc theo kế hoạch tại nhà của câu lạc bộ chưa được hoàn thành kịp thời, khiến huấn luyện viên của họ không mấy ấn tượng

Napoli HLV Carlo Ancelotti đang sôi sục ở trạng thái nghèo của sân vận động San Paolo của câu lạc bộ, tách riêng các phòng thay đồ như một ví dụ về "bất cập và unprofessionalism" mà công trình tu sửa đã được thực hiện. 
Khu đất cũ nổi tiếng thuộc sở hữu của Comune di Napoli, hội đồng thành phố của Napoli, nhưng đồng nghĩa với câu lạc bộ Serie A , người đã chơi ở đó kể từ khi xây dựng sân vận động kết thúc vào năm 1959. 
Mùa hè này, San Paolo đã trải qua những nỗ lực tái thiết mới khi tổ chức các trò chơi Summer Universiade, với sức chứa giảm xuống còn 55.000 khán giả.
Nhưng đã được hứa rằng công việc trên sân vận động sẽ kết thúc ngay sau khi bắt đầu mùa giải Serie A, Ancelotti đã mất tinh thần khi thấy nhà của Napoli bị xáo trộn. 
"Tôi thấy các điều kiện của phòng thay đồ San Paolo. Tôi không nói nên lời", huấn luyện viên kỳ cựu sa thải trong một tuyên bố được công bố trên trang web chính thức của Napoli.
"Tôi đã chấp nhận yêu cầu của câu lạc bộ để chơi hai trận đầu tiên của mùa giải xa nhà của chúng tôi, để công việc có thể được hoàn thành, như đã hứa."
Hai trận đấu đó đã phục vụ các cuộc đụng độ ly kỳ cho người hâm mộ Napoli trên đường, với tổng số 14 bàn thắng được ghi. 
Á quân Serie A năm ngoái đã khởi động nhiệm kỳ mới với chiến thắng 4-3 ở Florence trước Fiorentina , trước khi đi xuống cùng tỷ số ở Torino trước Juventus khi Kalidou Koulibaly ghi bàn thắng vào phút bù giờ. 
Trận đấu trên sân nhà đầu tiên của họ diễn ra vào thứ Bảy tuần này với Sampdoria , trước khi Liverpool đến San Paolo vào thứ ba sau; nhưng Ancelotti lo ngại các cơ sở sẽ không phù hợp để sử dụng ngay cả sau đó.
"Bạn có thể xây dựng một ngôi nhà trong hai tháng và họ không thể tân trang lại phòng thay đồ! Chúng ta phải thay đổi ở đâu cho trận đấu với Sampdoria và Liverpool?" anh nói thêm.
"Tôi phẫn nộ vì sự không phù hợp và thiếu chuyên nghiệp của những người phải thực hiện công việc này. Làm thế nào mà Vùng, Đô thị và Ủy viên có thể coi thường các cam kết mà họ đã thực hiện với chúng tôi?
"Tôi thấy sự khinh miệt và thiếu quan tâm đến đội bóng, câu lạc bộ và thành phố. Tôi mất tinh thần vì điều đó."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét