Pages

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Juventus: Douglas Costa đánh bật các yêu cầu đàm phán của Manchester United

douglas-costa-juventus-1212123

Giovanni Branchini, người đại diện của đồng đội Mattia De Sciglio của Brazil, đã thúc đẩy cuộc nói chuyện liên kết cầu thủ 28 tuổi này với việc rời khỏi Serie A

Cầu thủ chạy cánh của Juventus , Douglas Costa, đã nhấn mạnh vào các báo cáo rằng anh ấy đang đàm phán về việc di chuyển khỏi nhà vô địch Serie A trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Đặc vụ Giovanni Branchini, người đại diện cho đồng đội Mattia De Sciglio nhưng không phải Costa, đã tuyên bố rằng một số câu lạc bộ bao gồm cả Manchester United đã cố gắng ký hợp đồng quốc tế Brazil 28 tuổi .
Nhưng, trong một tin nhắn được đăng trên câu chuyện trên Instagram của mình, Costa đã tránh xa những báo cáo như vậy và khẳng định lại cam kết của mình đối với sự nghiệp của Juventus.
Tôi viết thư để từ chối những tin tức vô căn cứ được công bố hôm nay, trong đó nói rằng tôi đang đàm phán với một số câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng gần nhất, ông Costa viết.
Kể từ đầu mùa giải này, tôi đã rõ ràng rằng tôi muốn ở lại đây để giành các danh hiệu và hiến máu cho chiếc áo Juve.
Cúp Junior Mendoza là đại lý duy nhất của tôi và là người duy nhất được ủy quyền nói thay tôi.
Branchini đã nói rằng, trong khi có sự quan tâm đến Costa, cả Maurizio Sarri và cựu HLV Massimiliano Allegri đều không cân nhắc việc để anh ra đi.
Trước đây của Gremio và Shakhtar Donestk, Costa chuyển đến Turin từ Bayern Munich vào năm 2017, ban đầu chi tiêu một năm theo dạng cho mượn ở Serie A .
Anh ấy đã đăng ký bốn bàn thắng và 13 pha kiến ​​tạo trong chiến dịch đầu tay của mình bằng màu đen và trắng, nhưng đã dành phần lớn chiến dịch 2018-19 bên lề với những chấn thương ở bắp chân và gân kheo.
Trở lại phong độ và dường như trở lại phong độ, Costa đã bắt đầu cả hai trận đấu của Juve cho đến mùa này, hỗ trợ hai bàn thắng trong chiến thắng 4-3 đầy kịch tính trước Napoli .
Không được chọn trong đội hình Brazil cho các trận đấu của họ với Colombia và Peru , anh sẽ hy vọng duy trì vị trí của mình trong vòng mười một khi kỷ nguyên Sarri bắt đầu chuẩn bị sau giờ nghỉ quốc tế.
Juve, Inter và Torino là hai đội duy nhất giành chiến thắng trong cả hai trận đấu của họ cho đến nay, với việc Inter dẫn đầu bảng về hiệu số bàn thắng bại.
Juve tới Fiorentina vào thứ Bảy, trước chuyến đi tới thủ đô Tây Ban Nha để đối đầu với Atletico Madrid trong trận đấu mở màn vòng bảng Champions League của họ Các trận đấu tại Serie A với Hellas Verona, Brescia và SPAL diễn ra vào tháng 9, với Juve chắc chắn sẽ nhắm đến một kỷ lục hoàn hảo trong những trận đấu đó.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét