Pages

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Mertens kêu gọi Napoli hãy 'tiếp tục' sau chiến thắng của Liverpool

dries-mertens_65765898

Cầu thủ tấn công người Bỉ nói rằng phe của anh ta phải đảm bảo rằng họ sẽ rời khỏi nhóm lần này sau khi nhận được sự tốt hơn của các nhà vô địch trị vì

Dries Mertens nói với  Napoli rằng họ phải sao lưu chiến thắng 2-0 trước Liverpool trong trận mở màn Champions League hôm thứ Ba  .
Trong mùa thứ hai liên tiếp, Quỷ đỏ của Jurgen Klopp đã bị đánh bại tại Stadio San Paolo mà không ghi được bàn thắng nào.
Nhưng lần trước, Partenopei đã không thể vượt qua vòng bảng mặc dù đã giành chiến thắng 0-1 trên sân nhà trước Liverpool, người đã giành chiến thắng trong giải đấu.
Hình phạt của Mertens đã khiến cho Napoli dẫn trước muộn và lỗi hiếm hoi của Virgil van Dijk đảm bảo cựu tiền đạo của Tottenham , Fernando Llorente có thể thêm một giây để giải quyết vấn đề.
"Chúng tôi đã cho đi tất cả mọi thứ và chạy rất chăm chỉ", tiền đạo người Bỉ nói với  Sky Sport Italia .
"Khi bạn giành ba điểm khi kết thúc trò chơi như vậy, tất cả đều cảm thấy tốt.
"Điều đó không có nghĩa gì để đánh bại những người nắm giữ Champions League trừ khi chúng tôi tiếp tục.
"Chúng tôi đã thấy [đối thủ của bảng E] Salzburg đánh bại Genk 6-2, họ cũng là một đội mạnh nên chúng tôi cũng phải làm tốt trong trận tiếp theo.
"Mùa trước chúng tôi cũng đã làm tốt và đánh bại họ ở đây. Tôi nghĩ chúng tôi đã chuẩn bị tốt vì chúng tôi biết những gì chúng tôi phải làm. Chúng tôi không có đủ bóng trong hiệp một nhưng chúng tôi đã cống hiến hết mình.
"Chúng tôi đã thua mùa trước tại Salzburg tại Europa League  nên sẽ không coi họ là điều hiển nhiên. Chúng tôi cũng có Lecce vào cuối tuần này và thấy rằng họ vừa đánh bại Torino ."
Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson, chấp nhận đội bóng của anh ấy phải cắt bỏ các lỗi ở phía sau, chỉ giữ sạch lưới trong tám trận thi đấu trong nhiệm kỳ này.
"Trong nửa đầu tôi cảm thấy chúng tôi đã chơi một số thứ tốt," anh nói với BT Sport. 
"Chúng tôi chỉ thiếu một chút cuối cùng. Napoli là một bên tốt và bạn phải bảo vệ như một đội mà tôi cảm thấy chúng tôi đã làm.
"Những sai lầm cho mục tiêu chúng ta cần cải thiện. Nhìn chung chúng ta có thể tốt hơn, chúng ta chịu trách nhiệm và cố gắng và phản ứng đúng cách."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét