Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2019

Emerson khập khiễng rời khỏi trận đấu ở Italia, Lampard đứng ngồi không yên

emerson-italy-456456777

Cầu thủ 25 tuổi này đã khởi đầu mùa giải tốt cho The Blues nhưng Frank Lampard có thể buộc phải gọi Marcos Alonso với sự lựa chọn đầu tiên của anh giờ bị chấn thương

Chelsea trái lại Emerson Palmieri khập khiễng ra khỏi chỉ sau bảy phút của Ý ‘s Euro 2020 vòng loại tại Phần Lan vào đêm chủ nhật, với những gì dường như là một chấn thương cơ đùi.
Cầu thủ 25 tuổi, người có phong độ tốt cho đội bóng của Frank Lampard cho đến mùa này, đã xếp hàng cùng với đồng đội của Blues, Jorginho, nhưng được thay thế bởi Alessandro Florenzi của Roma , trong trận đấu ở giai đoạn đầu.
Nếu đó là một chấn thương khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu một thời gian, nó sẽ đến như một cú đánh đáng kể với Chelsea. Những màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy đã chứng kiến ​​anh ấy nói chuyện cởi mở về một hợp đồng mới tại Stamford Bridge , và anh ấy đã nói về việc ở trong cuộc sống của anh ấy.
Trước đó anh đã chơi 90 phút cho đội tuyển Ý của Roberto Mancini trong chiến thắng 3-1 trước Armenia vào tối thứ Năm. Ý bắt đầu trận đấu hôm Chủ nhật ba điểm so với Phần Lan ở đầu bảng J, với năm trận thắng và một trận hòa từ sáu trận đầu tiên của họ.
Emerson có thể sẽ được thay thế trong XI bắt đầu của Chelsea bởi Marcos Alonso, 28 tuổi, người đã từ bỏ trật tự trong mùa giải này.
Tuy nhiên, người hâm mộ Blues có thể lo ngại về việc quốc tế Tây Ban Nha đã phải vật lộn để biểu diễn ở bốn phần sau trong quá khứ - và Lampard không có khả năng thay đổi hệ thống ưa thích của mình để phù hợp với anh ta.
Sự hiện diện của Alonso đồng nghĩa với việc Emerson ban đầu đấu tranh để khẳng định mình ở Premier League sau động thái 20 triệu euro (18 triệu bảng / 22 triệu đồng) của anh từ Roma ở Serie A vào tháng 1 năm 2018, thực hiện 39 lần ra sân cho câu lạc bộ cho đến nay. 
Nhưng, được cấp giấy phép tấn công trong hệ thống ung dung đáng chú ý của Lampard, anh ta đã bị đe dọa từ bên trái trong tất cả các trận đấu của Chelsea cho đến nay và đã tiến gần đến việc ghi bàn trong nhiều lần. 
Mặc dù có màn trình diễn bắt mắt của riêng mình, Chelsea chính xác không phải là bản thân cũ của họ ở phía sau. Họ vẫn chưa giữ sạch lưới trong năm trận đấu của họ cho đến mùa này và đã để thủng lưới ít nhất hai lần trong ba trong số bốn trận đấu ở Premier League của họ. 
Họ sẽ phải cố gắng hết sức nếu họ muốn cải thiện thành tích đó sau giờ nghỉ quốc tế. Một chuyến đi khó khăn đến Molineux để đối mặt với Wolves được theo sau bởi một cuộc đụng độ Champions League với Valencia , trước khi họ chào đón Liverpool đứng đầu bảng tới Stamford Bridge vào ngày 22 tháng 9.
Mạnh Quân



0 nhận xét:

Đăng nhận xét