Pages

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Mandzukic chuyển đến Qatar khi cuộc đàm phán kết thúc của Al Rayyan

mario-mandzukic-juventus_675678787

Tiền đạo người Croatia sẽ không rời khỏi Ý ngay khi các cuộc đàm phán với trang phục của Qatar đã kết thúc, nhưng những người cầu hôn khác đang đi vòng quanh

Mario Mandzukic có vẻ vẫn ở Juventus sau khi kết thúc đàm phán với Qatari bên Al Rayyan.
Các Croatia quốc tế đã được liên hệ để chuyển tới Qatar trong vài tháng, mặc dù báo cáo trong Ý nói ông đã miễn cưỡng để làm cho việc chuyển đổi.
Al Rayyan được cho là sẽ cung cấp cho Mandzukic 33 tuổi mức lương 7 triệu euro, trong khi Juventus đang giữ khoản phí 10 triệu euro.
Juve tiết lộ hai tuần trước rằng Mandzukic đang đàm phán về một động thái tiềm năng tới Qatar , nhưng có vẻ như cựu cầu thủ của Bayern Munich ngôi sao của sẽ ở lại Torino ít nhất là vào tháng 1, vì Al Rayyan đã xác nhận vào hôm thứ Bảy rằng các cuộc đàm phán đã kết thúc.
"Al Rayyan tuyên bố tạm dừng đàm phán với cầu thủ người Croatia Mario Manzukic," một tuyên bố từ câu lạc bộ viết.
Mandzukic gia nhập Juve từ Atletico Madrid bốn năm trước và đã có 162 lần ra sân trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ Ý, ghi bàn 44 lần và giành bốn Serie A danh hiệu
Nhưng tiền đạo này đã không góp mặt cho Bianconeri mùa này, vì anh không nằm trong kế hoạch của tân HLV Maurizio Sarri, thậm chí đã bị loại khỏi đội hình của họ cho Champions League . Các nhà vô địch Serie A trị vì sẽ cố gắng giảm tải cho anh ta và đồng nghiệp bị ruồng bỏ Emre Can vào tháng Giêng.
"Chúng tôi đang đánh giá tình hình của anh ấy và anh ấy cũng phải bình tĩnh như vậy", Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici nói với  Sky Sport  ở Ý hôm thứ Bảy.
"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có một giá trị gia tăng, một anh chàng đặc biệt. Nếu anh ấy thấy điều đó phù hợp để ra đi, anh ấy sẽ hài lòng, nếu không chúng tôi sẽ đánh giá các khả năng khác."
Tuy nhiên, Qatar không phải là nguồn quan tâm duy nhất đối với Mandzukic, khi anh từ chối lời đề nghị từ nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain vào tháng 8 , trong khi  Manchester United đã liên kết với anh kể từ mùa hè.
Quỷ đỏ đang tìm cách đẩy mạnh cuộc tấn công của họ sau khi thấy Romelu Lukaku và Alexis Sanchez rời đi để gia nhập Inter của Serie A và được cho là đang xem xét đưa ra lời đề nghị cho Mandzukic vào tháng 1.
Trong khi đó, đồng đội của Premier League West Ham và trang phục MLS LAFC được cho là đang theo dõi tình hình của anh.
Mandzukic hiện đang gắn liền với Juve cho đến năm 2021, sau khi ký hợp đồng gia hạn vào tháng 4 năm nay.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét