Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Nhận định Juventus vs Verona, 23h00 ngày 21/9

juventus-vs-verona-265657677

Nhận định, dự đoán trận Juventus vs Verona diễn ra lúc 23h00 ngày 21/9 trong khuôn khổ Vòng 4 - VĐQG Italia.


Juventus đã mất vị trí lãnh đạo Serie A lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2018, và họ sẽ tìm cách giành lại vị trí hàng đầu, ít nhất là trong một thời gian, khi họ tiếp Hellas Verona vào thứ Bảy tại sân Allianz.
Với hai chiến thắng và một trận hòa, Juve hiện đứng thứ ba, ngang với Bologna và hai điểm sau Inter. Sau khi đánh bại Parma (1-0) và Napoli (4-3), Bianconeri đã chơi trận hòa không bàn thắng với Viola ở vòng trước.
Juventus thất vọng về điều đó và cho phép Fiorentina chỉ huy trận đấu. Họ đã khởi động chiến dịch Champions League của họ với trận hòa 2-2 trước Atletico, và HLV Sarri có thể sẽ xoay chuyển, đội hình ít đáng sợ hơn vào thứ Bảy, nhưng dù sao họ cũng nên giành chiến thắng. Pjaca, Perin, Chiellini, De Sciglio và Douglas Costa nằm trong danh sách chấn thương của chủ nhà.
Với thành tích thắng-thua-thua 1-1-1, Hellas Verona đang ngồi ở vị trí thứ 11. Họ đã chia sẻ chiến lợi phẩm với Bologna (1-1) trong vòng mở màn và giành chiến thắng trong cuộc đụng độ cực kỳ quan trọng vs Lecce (1-0) trên đường trước trận thua đầu tiên của họ trước AC Milan (0-1) vào Chủ nhật tuần trước.
Gli Scaligeri đã nhận được hai thẻ đỏ đầu mùa này và họ nên cẩn thận trong khoảng thời gian này, bởi vì nó có thể kết thúc tồi tệ cho họ. Bocchetti, Badu, Crescenzi và Bessa bị thương, Stepinski bị đình chỉ.

Juventus vs Verona: Đối đầu

  • Thống kê chung: Juventus thắng 14, Hellas Verona 2 thắng, 3 hòa.
  • Juventus đã thắng cả mười trận với tư cách chủ nhà vs Hellas Verona và ghi được 25 bàn trong quá trình này.
  • Chúng tôi đã thấy hơn 2,5 bàn thắng trong chín trong mười trận đấu gần đây nhất giữa hai trận đấu này.
  • Bianconeri đã ghi ít nhất hai bàn trong năm trận sân nhà gần nhất so với Scaligeri.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong bốn trong sáu cuộc họp gần đây.

Juventus vs Verona: Đội hình xuất phát được dự đoán

Juventus (4-3-3): Buffon - Alex Sandro, Cuadrado, Demirus, Bonucci - Matuidi, Bentancur, Emre Can - Bernardeschi, Ronaldo, Higuain.
Hellas Verona (3-4-2-1): Silvestri - Rrahmani, Kumbulla, Gunter - Lazovic, Faraoni, Amrabat, Veloso, Zaccagni, Verre - Carmine.

Juventus vs Verona: Dự đoán

Juventus có thành tích sân nhà hoàn hảo so với Verona và tôi hy vọng họ sẽ kéo dài chuỗi trận đó một cách dễ dàng. Mặc dù các phương tiện truyền thông không có Adrien Rabiot hoặc Aaron Ramsey trong XI, Maurizio Sarri có thể cho họ một cái gật đầu, và chúng ta sẽ thấy Bianconeri trong tâm trạng tấn công từ trận đấu. Tôi sẽ có chúng trong -2 Cược châu Á và chọn họ để giành chiến thắng với hơn 2,5 bàn thắng.

Juventus vs Hellas Verona: Mẹo cá cược

  • Juventus -2 Cược châu Á @ 1,90
  • Juventus giành chiến thắng và hơn 2,5 bàn thắng @ 1,60.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét