Pages

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Nhận định Torino vs AC Milan, 02h00 ngày 27/9

torino-vs-ac-milan-987979989

Nhận định, dự đoán trận đấu Torino vs AC Milan: Vòng 5 – VĐQG Italia

Torino đã bị tấn công bởi sự suy giảm mạnh về phong độ và đang có một trận thua hai trận rất ảm đạm vào lúc này. Đội đã tích lũy được sáu điểm từ tối đa mười hai và hiện đang đứng thứ mười trong bảng.
Trận đấu cuối cùng của họ trên con đường chống lại Sampdoria đã chứng kiến ​​họ thừa nhận thất bại mà không tìm thấy tấm lưới, trong khi ở nhà, Lecce đã đưa họ ra ngoài với bảng điểm 2-1.
AC Milan sẽ đến trận đấu tuần này sau trận thua 2-0 ở Milan Derby, cũng như vậy trên sân nhà. Sự mất mát đã khiến hai trận đấu giành chiến thắng của họ dừng lại, trong khi đó cũng là thất bại đầu tiên của họ trên sân nhà mùa này.
Tuy nhiên, không cần phải nói rằng AC Milan không phải là bên dễ dàng để vượt qua ngay cả trên đường. Vì vậy, không tính gì trong một chín mươi phút thú vị khi hai bên cạnh nhau trong tuần này.

Torino vs AC Milan Đối đầu (h2h)

  • Bốn trong năm trận đấu đã qua của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Cuộc chạm trán trước đây của họ ở đây đã chứng kiến ​​Torino giành chiến thắng 2-0.
  • Cả hai đội đã ghi tên mình vào bảng điểm trong bốn trong số bảy trận đấu cuối cùng của họ.
  • Sáu trong số mười cuộc đụng độ trước đó của họ có dưới 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.

Dự đoán Torino vs AC Milan

Đầu tiên, đội chủ nhà đã nếm mùi thất bại trên sân nhà trong chiến dịch mới. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, Torino đã ghi lại các khoản lỗ trở lại trong các trò chơi gần đây của họ, cả hai đều bị thu hẹp bởi một mục tiêu.
Đội khách, mặt khác, đã giành chiến thắng trong chuyến đi chơi cuối cùng của họ trước Verona. Một điều đáng nói nữa là AC Milan đã thua chỉ một lần trong mười một chuyến viếng thăm trước đây của họ tại địa điểm này và đã bảo đảm các quyền khoe khoang trong bốn chuyến đi đó.
Tuy nhiên, tính đến việc năm trong số sáu cuộc gặp gỡ trực tiếp cuối cùng của họ ở đây đã chứng kiến ​​cả hai đội chia sẻ chiến lợi phẩm, cơ hội nhân đôi ủng hộ AC Milan chắc chắn là đặt cược an toàn nhất trong lần này.
Ngoài ra, các du khách đã tìm thấy mặt sau của lưới trong chuyến đi gần đây nhất của họ trên đường. Đội chủ nhà đã được lâm sàng trong hiệp ba cuối cùng, và đã ghi được ba bàn thắng cho đến nay trên sân nhà.
Cho rằng bảy trong số tám cuộc đụng độ gần đây nhất của họ với nhau ở đây cũng đã thấy không bên nào giữ sạch lưới, mong đợi các mục tiêu giảm một nửa sân vào cuối chín mươi phút.

Mẹo cá cược Torino vs AC Milan

  • Cơ hội nhân đôi: Hòa hoặc AC Milan @ 1.60 (3/5)
  • Cả hai đội đều ghi được điểm 1.80 (4/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét