Pages

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Romelu Lukaku tỏa sáng trong trận derby Milan

Romelu-Lukaku-98879899

Romelu Lukaku đã đưa Inter Milan trở lại đỉnh cao Serie A với bàn thắng thứ hai trong chiến thắng trận derby 2-0 kéo dài sự khởi đầu hoàn hảo của họ cho mùa giải.

Các tiền đạo Lukaku và Marcelo Brozovic của Bỉ đã mang lại cho Inter chiến thắng thứ tư sau bao nhiêu trận đấu, giúp họ giành hai điểm trước Juventus sau khi các nhà vô địch trở lại sau bàn thắng hạ gục 2-1 trước bàn thắng Serie A đầu tiên của Aaron Ramsey và một hình phạt Cristiano Ronaldo.
Inter của Antonio Conte đang tìm kiếm một sự gia tăng sau trận hòa 1-1 ảm đạm của họ trong trận hòa Champions League trước người ngoài Cộng hòa Séc Slavia Prague.
Và họ đã trở lại trong trận derby Milan rực lửa với tiền đạo người Bỉ Lukaku trong bàn thắng thứ ba của anh trong bốn trận đấu với 12 phút còn lại sau bàn mở tỷ số 49 phút của Brozovic.
Lúc 26 tuổi, tôi cần và muốn có một huấn luyện viên như thế này, một người thúc đẩy tôi mỗi ngày, ông Lukaku của Conte nói.
Mối quan hệ của tôi với Conte rất bền chặt, anh ấy là một huấn luyện viên thực sự tốt bởi vì anh ấy là người giúp người chơi phát triển rất nhiều.
Tôi thực sự rất vui khi được ở đây và được mặc chiếc áo này.
Milan có thể cảm ơn Gianluigi Donnarumma vì đã giữ cho trận đấu không diễn ra trong hiệp một sau khi anh từ chối Lautaro Martinez, Lukaku và Danilo D'Ambrosio.
Lautaro đã có một bàn thắng bị loại trừ sau 35 phút vì lỗi việt vị. Nhưng bước đột phá đã đến bốn phút sau giờ nghỉ khi Stefano Sensi lập Brozovic, người có cú sút chệch hướng đánh bại Donnarumma và được xác nhận sau khi tham khảo ý kiến ​​với VAR. 
Juventus đã bám sát thành phố Torino trước bàn thắng của Miguel Veloso trước khi tiền vệ Xứ Wales Ramsey nâng cấp nhà vô địch ở phút thứ 31, với cú đá phạt của Ronaldo đảm bảo chiến thắng cho đội chủ nhà ngay sau giờ nghỉ.
Nó đã giúp đội bóng của Maurizio Sarri trở lại chiến thắng sau trận đấu bế tắc Serie A cuối tuần trước tại Fiorentina và trận hòa Champions League 2-2 tại Atletico Madrid vào giữa tuần.
Huyền thoại thủ môn người Ý Gianluigi Buffon đã trở lại bàn thắng của Juventus sau khi trải qua một mùa giải ở Paris Saint-Germain để phù hợp với kỷ lục 902 trận đấu của câu lạc bộ Ý của Paolo Maldives.
Sự xuất hiện của Buffon đã được lan truyền trên ba câu lạc bộ - Parma, Juventus và PSG - với việc Maldives đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình với đối thủ Serie A Milan.
Nhưng người đàn ông 41 tuổi không thể giữ sạch lưới và bị Veloso đánh bại sau 21 phút.
Trong bối cảnh bối rối trước khung thành Juve sau khi Simone Di Carmine bỏ lỡ một quả phạt đền của đội bóng xứ Wales, và sự phục hồi của Darko Lazovic đã làm rung chuyển thanh, Veloso vung súng để tấn công tầm xa qua Buffon.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét