Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Nhận định Juventus vs SPAL, 20h00 ngày 28/9

juventus-spal-8797687888

Nhận định, dự đoán trận Juventus vs SPAL trong khuôn khổ giải VĐQG Italia.


SPAL là khó khăn ở nhà, nhưng thường không có răng trên đường; mặc dù bây giờ Juventus trông không đẹp lắm, nhưng họ nên giành chiến thắng một cách dễ dàng.

Juventus vs SPAL: Đối đầu (h2h)

  • Hai câu lạc bộ này chỉ gặp nhau bốn lần trong quá khứ và Juventus đang đứng đầu trong cuộc đọ sức H2H này với hai chiến thắng, một trận hòa và một trận thua.
  • Juventus đã giành chiến thắng trong cả hai lần ra sân tại sân Allianz vs đội bóng dựa trên Ferrara.
  • Bianconeri đã ghi ít nhất hai bàn thắng trong trận thắng trên sân nhà trước SPAL (2-0 và 4-1)
  • SPAL đã thắng trận đấu mới nhất - trở lại vào tháng Tư, tại Ferrara, 2-1.

Juventus vs SPAL: Đội hình xuất phát được dự đoán:

Juventus (4-3-1-2)
Szczesny - Alex Sandro, Cuadrado, De Ligt, Demirus - Matuidi, Pjanic, Khedira, Ramsey - Dybala, Ronaldo
SPAL (3-5-2)
Berisha - Cionek, Vicari, Felipe - Reca, Sala, Murgia, Missiroli, Kurtic - Petagna, Floccari

Juventus vs SPAL: Dự đoán

Các nhà vô địch Serie A đang trị vì đang có phong độ tốt trong bảng xếp hạng với bốn chiến thắng và một trận hòa, nhưng không phải trên sân. Bianconeri đã khá may mắn khi thu thập sáu điểm từ hai trận đấu trước đối thủ mới, Hellas Verona (2-1) và Brescia (2-1). Chúng tôi vẫn chưa thấy bóng đá tấn công 'mượt' từ Juventus, và tuyến sau tiếp tục đấu tranh.
Họ đang cần một chiến thắng lớn, tăng cường sự tự tin trước chuyến đi tới sân vận động Giuseppe Meazza vào tuần tới. Cristiano Ronaldo sẽ trở lại vào đầu XI, nhưng Chiellini, Douglas Costa, Pjaca, Perin và De Sciglio vẫn chưa ra sân.
Sự nhiệt tình mới được tìm thấy của SPAL chỉ tồn tại trong thời gian ngắn khi họ gục ngã sau hai trận thua liên tiếp. Sau trận thua 0-3 trước đối thủ Sassuolo trong khu vực, Gli Spalini đã thất thủ 1-3 trên sân nhà dưới bàn tay của Lecce.
Chỉ với ba điểm cho tên của họ và hiệu số bàn thắng là -6, SPAL hiện đang chia sẻ điểm cuối với Sampdoria. Giá vé, D'Alessandro và Di Francesco sẽ bỏ lỡ chuyến đi đến Torino.
Mặc dù bây giờ Juventus trông không đẹp lắm, nhưng họ nên giành chiến thắng một cách dễ dàng. Họ đang ghi trung bình ba bàn mỗi trận ở nhà Tôi có thể thấy họ giữ tỷ lệ đó sau trận đấu hôm thứ Bảy.
Chúng ta thậm chí có thể thấy đội hình siêu tấn công với Dybala, CR và Higuain, khi Sarri tưởng tượng Dybala là số 10 trong đội hình 4-3-1-2 mà Juve sử dụng chống lại Brescia.
SPAL rất khó ở nhà, nhưng thường không có răng trên đường. Gli Spalini thua kém Bologna và Sassuolo trong chuyến du đấu mùa này và không nên khiến Juventus gặp quá nhiều vấn đề.

Juventus vs SPAL: Mẹo cá cược

  • Juventus -1,5 điểm chấp châu Á @ 1,93
  • Juventus giành chiến thắng và hơn 2,5 bàn thắng @ 1,83
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét