Pages

Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

Nhận định bóng đá Lazio vs Parma 01h45 ngày 23/09

Lazio-vs-Parma0-7686786788

Nhận định, dự đoán bóng đá giữa Lazio vs Parma: Vòng 4 - VĐQG Italia

Lazio dự kiến ​​sẽ quay trở lại để giành chiến thắng từ những trận thua liên tiếp trên sân khách khi họ tiếp đón Parma tại Stadio Olimpico vào Chủ nhật này.

Trận đấu giữa Lazio và Parma: Đối đầu (h2h)

  • Chỉ số chung: Lazio thắng 22, Parma 12 thắng, 11 trận.
  • Lazio giành chiến thắng 6 trận trước Gialloblu.
  • Biancocelesti đã ghi được ít nhất hai bàn thắng trong năm lần ra sân gần nhất so với Parma tại Olimpico.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của mạng trong bảy trong mười cuộc họp gần đây.
  • Bảy trong mười trận gần đây có hơn 2,5 bàn thắng.

Lazio vs Parma: Đội hình xuất phát được dự đoán:

Lazio (3-5-2): Strakosha - Radu, Acerbi, Felipe - Lulic, Marusic, Parolo, Milinkovic-Savic, Luis Alberto - Correa, Immobile.
Parma (4-3-3): Sepe - Pezzella, Darmian, B.Alves, Iacopini - Brugman, Hernani, Barilla - Kulusevski, Gervinho, Inglese.

Trận đấu giữa Lazio và Parma: Dự đoán

Giờ giải lao quốc tế đến không đúng lúc với Lazio khi họ thua hai trận liên tiếp. Trước trận thua Europa League hôm thứ Năm trước CFR Cluj (1-2), họ đã bị SPAL đánh bại 1-2.
Trong cả hai trò chơi, Biancocelesti đã vượt lên dẫn trước. Lazio, hiện đang đứng thứ 9 với thành tích thắng-thua-thua 1-1-1, sẽ hy vọng sẽ trở lại vào Chủ nhật, khi họ tiếp Parma tại Stadio Olimpico. Luis Alberto và Ciro Immobile đã bỏ lỡ chuyến đi đến Romania và họ được nghỉ ngơi và dự kiến ​​sẽ bắt đầu. Không có thương tích hoặc đình chỉ để báo cáo.
Parma đã được cho một hương vị của thuốc của họ tuần trước khi họ thất bại đến 1-3 dưới bàn tay của Cagliari. Chúng tôi đã thấy một trò chơi cực kỳ giống nhau về kết quả và chỉ số tại Friuli chỉ hai tuần trước đó, trước giờ nghỉ quốc tế, khi Gialloblu đã chinh phục được Udine.
Với một chiến thắng và hai trận thua cho đến nay, Parma ở vị trí thứ 15 sẽ có một chuyến đi xuống phía nam, tới Thủ đô, để đối mặt với đội bóng ma của họ - Lazio. Huấn luyện viên D'Aversa sẽ không thể tin tưởng vào Kucka, Scozzarella và Grassi.
Lazio có thành tích 9-5-5 tại Olimpico mùa trước và ghi trung bình 1,89 bàn mỗi trận. Vì họ vẫn có Simone Inzaghi trên băng ghế dự bị và khá nhiều người cùng đội, chúng tôi có thể dựa vào những con số đó. Ciro Imobile đang nóng thời điểm này. Quốc tế Ý đã ghi bốn bàn trong năm trận gần nhất cho Azzurri và Biancocelesti. H2H hỗ trợ mạnh mẽ cho các máy chủ. Tôi thích chúng là tốt.
Gialloblu đã ghi được ít nhất một bàn thắng trên đường trong mười một trong số mười hai trận đấu cuối cùng của Serie A. Nếu Gervinho, người ngoạn mục chống lại Udinese, sẽ làm được điều đó, họ nên lên bảng điểm, nhưng tôi không thấy họ kéo theo một sự buồn bã khác.

Lazio vs Parma: Mẹo cá cược

  • Để giành chiến thắng và cả hai đội đều ghi bàn - Có @ 2,75
  • Trên 3,5 bàn @ 1,98
  • Ciro bất động để ghi điểm bất cứ lúc nào @ 1.61.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét