Pages

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Higuain tập trung vào Juventus nhưng để ngỏ khả năng trở lại River Plate

gonzalo-higuain-67865878

Thủ lĩnh người Argentina đã trải qua 12 năm cuối cùng ở bóng đá châu Âu, nhưng đề nghị anh ấy dự định về nhà ở một giai đoạn nào đó trong tương lai gần

Gonzalo Higuain tuyên bố sẽ hoàn toàn cam kết với hợp đồng của anh ấy tại Juventus , nhưng anh ấy đang giữ cho cánh cửa mở để trở lại River Plate sẽ được thực hiện ở một giai đoạn nào đó.
Tiền đạo 31 tuổi đã trải qua 12 năm cuối cùng ở bóng đá châu Âu.
Anh ấy đã thi đấu với Real Madrid , Napoli , AC Milan , Chelsea và Juve, với một loạt các mục tiêu được cung cấp bất cứ nơi nào anh ấy đã đến.
Người ta dự đoán rằng anh ta sẽ lại di chuyển vào mùa hè, với việc Bianconeri dường như coi anh ta là người thừa theo yêu cầu.
Tuy nhiên, sự xuất hiện của Maurizio Sarri ở Torino đã mang đến cho thủ lĩnh giàu kinh nghiệm một tấm bảng sạch sẽ .
Higuain quyết tâm tận dụng tối đa cơ hội đó, với bất kỳ suy nghĩ nào về việc trở về quê hương Argentina của anh ấy  đã bị gác lại cho đến bây giờ.
Anh ấy nói với Fox Sports : "Hiện tại tôi đang ở đây, tôi có một hợp đồng để thực hiện. Tôi có năm nay và năm tới.
Tôi chưa bao giờ đóng cửa sông. Họ có một huấn luyện viên tuyệt vời [Marcelo Gallardo], người mà tôi có mối quan hệ tốt, và người hâm mộ luôn dành tình cảm cho tôi, nhưng bây giờ tôi nghĩ về hiện tại và tôi cảm thấy tốt ở Ý . Tôi đang vui."
Nhấn mạnh thêm về một cuộc hội ngộ có thể với River, Higuain nói thêm: Cẩn như tôi đã nói, tôi không đóng bất kỳ cánh cửa nào.
Tương lai không chắc chắn. Tôi có một hợp đồng hai năm ở đây và sau đó chúng ta sẽ thấy.
Tôi luôn gắn liền với River, các cầu thủ và người hâm mộ. Nói thật, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Nhưng hiện tại tôi muốn thưởng thức Juve.
Higuain chỉ tập trung vào các vấn đề của câu lạc bộ vào lúc này, đã đưa ra quyết định giã từ bóng đá quốc tế.
Anh ấy không hối tiếc vì đã thực hiện cuộc gọi đó và rất vui khi được giải thoát để cống hiến hết mình tại Juve.
Khi được chào đón trở lại vào cuộc với các nhà vô địch Serie A , anh ấy nói: Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi biết các đồng đội của mình, nhân viên y tế. Tôi đã rời đi với những kỷ niệm đẹp, những người bạn ở đây, và trở lại thật dễ dàng. Mục tiêu bây giờ là cải thiện năm này qua năm khác.
Mạnh Quân




0 nhận xét:

Đăng nhận xét