Pages

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Nhận định CFR Cluj vs Lazio, 23h55 ngày 19/9

CFR-Cluj-vs-Lazio-Europa-League-6575678

Nhận định, dự đoán trận CFR Cluj vs Lazio thuộc khuôn khổ vòng bảng Europa League.

Mặc dù đã cho người khổng lồ Scotland Celtic ra khỏi cửa Champions League, đội chủ nhà đã không tìm thấy tấm lưới chống lại Slavia Prague trong vòng loại tiếp theo và sau đó được đưa vào Europa League của họ. Tuy nhiên, CFR Cluj hiện đang đứng đầu nấc thang trong giải đấu quốc nội của họ với lợi thế hai điểm và sẽ chào đón Lazio vào giữa tuần này sau chiến thắng 5-0 đầy kịch tính trước FC Voluntari.

Đội khách không thể chạm đất khi chạy sau chiến thắng trong ngày khai mạc ở Serie A và không có chiến thắng trong hai trận đấu liên tiếp gần đây. Đội đã bị cầm hòa với tỷ số 1-1 đầy thất vọng trong cuộc đụng độ trước đó của họ trên sân nhà khi đang trên đường họ đang ở cuối trận thua với tỷ số 2-1.
Tuy nhiên, điều đáng nói là Lazio là một đội bóng khó hạ gục ngay cả khi họ rời xa những tiện nghi trong nhà và nhiều khả năng sẽ trao cho CFR Cluj một chín mươi phút khó khăn trong tuần này.

CFR Cluj vs Lazio Đối đầu (h2h)

Cả hai đội trước đây không bình phương với nhau.

Dự đoán CFR Cluj vs Lazio

Đội chủ nhà đã thua mà không ghi tên mình vào bảng điểm trong trận đấu châu Âu cuối cùng của họ, quá hai chân. Mặc dù Cluj đang cố gắng giành chiến thắng trong giải đấu Rumani, nhưng cần phải nói rằng các đối tác của họ cho thứ Năm được cho là một trong những chiến dịch nội địa khó khăn nhất trên khắp châu Âu.
Ngoài ra, Lazio đã là một lực lượng để tính toán trong các chuyến đi của họ và đã thừa nhận thất bại chỉ hai lần trong bảy chuyến đi trước đó của họ trên đường. Đội khách cũng đã tìm thấy mặt sau của lưới bốn lần so với hai lần cuối của họ và đã thủng lưới không quá một lần trong quá trình này.
Nếu tính đến việc Cluj không thích nghi với việc tiếp quản các đội bóng có tầm vóc này một cách thường xuyên, một chiến thắng dễ dàng cho Lazio chắc chắn nằm trong dự đoán.
Hơn nữa, đội khách là những người mở tỷ số trong mỗi hai lần ra sân gần nhất của họ. Xem xét rằng Cluj đã không tìm thấy mặt sau của lưới trong cuộc đụng độ trước đó của họ với Sylvia Prague, chắc chắn có mọi lý do để ủng hộ Lazio để phá vỡ bế tắc.

Mẹo cá cược CFR Cluj vs Lazio


  • Để giành chiến thắng @ 1,75 (3/4)
  • Để mở tỷ số: Lazio @ 1,50 (1/2).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét