Pages

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Higuain quyết tâm chứng minh giá trị của mình tại Juventus

gonzalo-higuain_546456677

Đã bị cả AC Milan và Chelsea bỏ qua nhiệm kỳ trước, người Argentina quyết tâm cho thấy lý do tại sao anh ấy thuộc về nhà vô địch Serie A

Gonzalo Higuain cho biết anh quyết tâm chứng minh giá trị của mình với Juventus sau khi được trao một cơ hội khác tại câu lạc bộ.
Higuain, 31 tuổi, đã đấu tranh để tạo ra một tác động trong thời gian cho mượn tại AC Milan và Chelsea trong chiến dịch 2018-19.
Chelsea đã chọn không kích hoạt một lựa chọn mua trong khoản vay của Higuain và do đó anh trở lại Serie A và tái hợp với huấn luyện viên trưởng mới của Juve, Maurizio Sarri.
Anh ấy không được mong đợi sẽ được trao cơ hội để bắt đầu, với Juve tự hào về các lựa chọn về phía trước bao gồm Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Mario Mandzukic.
Tuy nhiên, Higuain đã bắt đầu cả hai trận đấu ở Serie A trong nhiệm kỳ này, trong khi anh ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời khi Juve đánh bại câu lạc bộ cũ của anh ấy ở Napoli - nơi anh ấy phát triển mạnh dưới thời Sarri - trước giờ nghỉ quốc tế.
Và người Argentina rất háo hức cho thấy anh ta thuộc câu lạc bộ, trong khi tìm cách đặt những vấn đề của mùa giải trước anh ta. 
"Tôi ở đây để chứng minh giá trị của mình", Higuain nói vào thứ năm trước chuyến đi vào cuối tuần này tới Fiorentina .
"Tôi muốn ở lại từ ngày đầu tiên trở về. Tôi rất vui khi được ở Juve, tại một câu lạc bộ lớn với một đội bóng tuyệt vời và một lượng lớn người hâm mộ, trong một thành phố mà tôi biết.
"Tôi không nghĩ về quá khứ, tôi chỉ có hiện tại và tương lai. Đó sẽ là một mùa giải quan trọng, năm ngoái thật khó khăn với tôi nhưng tôi vẫn đi vào con số kép và giành được một danh hiệu Europa League .
"Bây giờ tôi chỉ nghĩ về mùa giải của chúng tôi: Tôi có những kỷ niệm đẹp với Fiorentina, tôi đã ra mắt Juve trước họ.
"Franchi không bao giờ dễ dàng, nhưng chúng tôi phải mạnh mẽ như chúng tôi biết và mang về chiến thắng. Tôi trở lại cùng đội với Cris [Ronaldo] sau vài năm và anh ấy thậm chí còn mạnh mẽ hơn, đầy đủ hơn và tham vọng hơn , Tôi rất vui khi được chơi với anh ấy một lần nữa. "
Higuain đã chuyển số áo trong học kỳ này và anh tin rằng việc chuyển sang số 21 đang giúp anh xoay chuyển vận may.
"Đây là một quyết định mà tôi đã đưa ra", kẻ tấn công nói thêm.
"Tôi quyết định hoán đổi từ số chín, mặc dù nó đã có sẵn, với ngày con gái tôi chào đời, để mang nó theo tôi trong mọi trò chơi - một sự lựa chọn của trái tim, mang lại cho tôi may mắn."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét