Pages

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Ronaldo đã mở cửa cho AC Milan - cựu CEO Fassone

cristianoronaldo-12233

Rossoneri đang theo đuổi ngôi sao người Bồ Đào Nha nóng bỏng trước khi anh kết thúc việc chuyển đến Juventus vào mùa hè năm ngoái


Cựu giám đốc điều hành của AC Milan , Marco Fassone tuyên bố Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng chuyển đến San Siro trước khi gia nhập nhà vô địch Serie A Juventus mùa trước.
Ronaldo đổi  Real Madrid cho Juve trong bản hợp đồng bom tấn trị giá 112 triệu euro (102 triệu bảng / 124 triệu đồng) trước mùa giải 2018-19, tuy nhiên, có sự quan tâm rõ ràng từ Milan trước khi chuyển nhượng.
Giám đốc thể thao cũ Massimiliano Mirabelli tuyên bố Ronaldo đang trên bờ vực ký hợp đồng với Milan trước khi sở hữu cũ - dẫn đầu bởi Li Yonghong - đã chặn thỏa thuận trước khi quỹ phòng hộ Elliott Management nắm quyền kiểm soát đội bóng Ý.
Và Fassone, người đã theo Mirabelli ra khỏi Milan sau khi tiếp quản vào tháng 7 năm ngoái, đã ủng hộ những tuyên bố đó.
"Tổng thống muốn Cristiano Ronaldo, nhưng các số liệu cho chúng tôi biết điều này là không thể," Fassone nói với Sportitalia.
"Ronaldo đã sẵn sàng đánh giá cơ hội, vì Milan là một câu lạc bộ nổi tiếng và có sự nhiệt tình xung quanh chúng tôi.
"Tuy nhiên, chúng tôi không bao giờ vượt quá một số tính toán nội bộ và xem liệu anh ta có khả năng mở nó không."
Nhóm sở hữu cũ giám sát một khoảng thời gian chi tiêu lớn, với cú sốc 42 triệu euro của Leonardo Bonucci từ Juve dẫn đầu một cửa sổ 2017-18 cũng bao gồm các bản hợp đồng của Andre Silva, Hakan Calhanoglu, Andrea Conti, Mateo Musacchio, Ricardo Rodriguez, Lucas Biglia, Franck Kessie, Nikola Kalinic và Fabio Borini.
Bonucci chỉ trải qua một mùa giải ở Milan trước khi hậu vệ người Ý trở lại Torino và Fassone thừa nhận thỏa thuận này là không đúng đắn.
"Bonucci là một sai lầm," Fassone nói.
"Khi chúng tôi ký hợp đồng với Bonucci từ Juventus, chúng tôi đã thực hiện tám hoặc chín lần mua. Chiến lược là tạo ra một đội hình phù hợp với 4-3-3, vì vậy chúng tôi đã có những người bảo vệ và thực sự không cần một người khác. mất tích là một tiền đạo trung tâm, người mà chúng tôi đã đặt 70 triệu euro.
"Lựa chọn cuối cùng chúng tôi đưa ra là giảm ngân sách cho tiền đạo và ký một thủ lĩnh cho phòng thay đồ. Với nhận thức muộn, nếu chúng tôi chỉ đầu tư vào một mục tiêu hàng đầu như kế hoạch, nó sẽ khác đi."
Milan ký hợp đồng với tiền đạo người Bồ Đào Nha từ Porto từ cửa sổ đó, và họ cũng được liên kết với Pierre-Emerick Aubameyang trước khi anh rời Borussia Dortmund sang Arsenal .
"Pierre-Emerick Aubameyang là một mục tiêu, vì Mirabelli luôn là một người hâm mộ," Fassone nói. "Tuy nhiên, thật khó để đối phó với các câu lạc bộ Đức. Yêu cầu cao hơn giá trị thực của anh ấy trên thị trường."
Milan đang chuẩn bị cho mùa giải 2019-20 dưới thời huấn luyện viên trưởng mới Marco Giampaolo sau khi Gennaro Gattuso từ chức sau khi kết thúc vị trí thứ năm của câu lạc bộ nhiệm kỳ trước.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét