Pages

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Ronaldo: Có lẽ tôi có thể kết thúc sự nghiệp của mình vào năm tới

cristiano-ronaldo_565666

Kẻ tấn công người Bồ Đào Nha không chắc chắn khi nào anh ta sẽ ngừng chơi, nhưng nói rằng nó có thể là ngay trong năm tới

Siêu sao của Juventus Cristiano Ronaldo vẫn không chắc chắn khi nào anh sẽ nghỉ hưu, nói rằng điều đó có thể là ngay khi năm tới hoặc anh có thể chơi ở độ tuổi 40 của mình.
Ronaldo, 34 tuổi, đã tiếp tục đóng vai chính sau khi gia nhập Bà đầm già năm ngoái, ghi 28 bàn sau 43 trận trên mọi đấu trường và giúp gã khổng lồ Ý giành thêm một danh hiệu Serie A mùa 2018-19.
Người chiến thắng Ballon năm lần không chắc chắn khi nào anh ta sẽ ngừng chơi, mặc dù anh ta nói rằng nó có thể không còn xa nữa.
"Tôi không nghĩ về điều đó", Ronaldo nói với TVI vào thứ ba.
"Có thể tôi có thể kết thúc sự nghiệp của mình vào năm tới ... nhưng tôi cũng có thể chơi tới 40 hoặc 41.
"Tôi không biết. Điều tôi luôn nói là tận hưởng khoảnh khắc. Món quà thật tuyệt vời và tôi phải tiếp tục tận hưởng nó."
Cùng với nhiều danh hiệu cá nhân, Ronaldo đã giành được kỷ lục năm danh hiệu Champions League (bốn với Real Madrid và một với Manchester United ), ba vương miện Premier League, hai danh hiệu La Liga và một danh hiệu Serie A. 
Ronaldo muốn làm nên lịch sử và dường như có động lực bằng cách lập kỷ lục.
"Có cầu thủ bóng đá nào có nhiều kỷ lục hơn tôi không?" anh ấy hỏi.
"Tôi không nghĩ có bất kỳ cầu thủ bóng đá nào có nhiều kỷ lục hơn tôi."
Đồng đội Sami Khedira của anh đã ví cựu cầu thủ tấn công của Manchester United đang đứng trong bóng đá với vai trò siêu sao trong các môn thể thao khác - và có tinh thần làm việc của thủ môn huyền thoại người Ý Gianluigi Buffon.
"Ronaldo là một ví dụ cho tất cả những người chơi thể thao, như LeBron James trong bóng rổ hay Tom Brady trong bóng đá Mỹ", Khedira nói với Kicker .
"Hay như [Gianluigi] Buffon. Khi các cậu bé thấy Gigi đẩy tạ trong 45 phút, ở tuổi 41, họ hiểu tình yêu của anh ấy với môn thể thao này và chỉ có thể nghĩ, 'Tôi cũng có thể làm điều đó'.
"Những người chơi lớn tuổi là một động lực tuyệt vời cho những người trẻ tuổi hơn."
Với việc Serie A có một mùa giải muộn hơn so với các giải đấu mạnh khác của châu Âu, Juventus bắt đầu chiến dịch giành Scudetto thứ chín liên tiếp trước Parma vào thứ Bảy.
Họ phải đối mặt với một mở màn khó khăn cho mùa giải, với các trận đấu với Fiorentina (sân khách) và Napoli (sân nhà) để theo dõi sau trận đấu cuối tuần mở màn của họ.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét