Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Nhận định Parma vs Juventus, 23h00 ngày 24/8

parma-vs-juventus-9808989

Nhận định, dự đoán trận đấu Parma vs Juventus trong khuôn khổ lượt đi Vòng 1 VĐQG Italia- Serie A.


Juve quyết tâm hơn bao giờ hết trên sân khấu châu Âu lần này. Sau tám Scudettos thẳng, việc Bà đầm già đi qua giải đấu Ý trở nên thường xuyên hơn.
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các cầu thủ hoặc người hâm mộ thấy danh hiệu nội địa một cách nhẹ nhàng. Chúng ta có thể tin tưởng vào chúng để đi hết ga ngay từ đầu.
Mùa trước, họ đã để mắt đến một chiến dịch bất bại nhưng phải từ bỏ giấc mơ sau khi nó có vẻ hứa hẹn trong một thời gian dài. Lần này, họ đã thực hiện một số bản hợp đồng lớn, và một lần nữa sẽ nỗ lực cho vinh quang đó.
Chủ nhà Parma sẽ nguyền rủa sự may mắn của họ, vì họ đã được chọn làm thức ăn cho con thú trong ngày thi đấu đầu tiên. Họ một mình biết đội đã may mắn như thế nào để tránh xuống hạng trong năm 2018-19, và bây giờ họ có nhiệm vụ thách thức các nhà vô địch bảo vệ tám lần.
Mặc dù họ có lợi thế sân nhà để dựa vào, nhưng điều đó có thể không được tính nhiều so với juggernauts từ Torino. Hơn nữa, với sự xuất hiện của những người như Mathijs de Ligt, Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, v.v., đội hình đã trở nên tốt hơn.

Đối đầu Parma vs Juventus (h2h)

  • 14 trong số 18 chiến thắng gần nhất thuộc về Juve.
  • Bốn trong số sáu trận đấu trước đó chứng kiến ​​Parma để thủng lưới từ hai bàn trở lên.
  • Ba trong số bốn cuộc đụng độ trước đó tại địa điểm này đã chứng kiến ​​các vị khách đăng tải chiến thắng.
  • Juventus giữ sạch lưới ba lần trong sáu lần gần nhất đến sân vận động này.

Dự đoán Parma vs Juventus

Thật khó để chọn một trận đấu thiếu cân nhắc hơn vào ngày đầu tiên của Serie A. Trong khi đội khách là nhà vô địch tám lần của cuộc thi, và một nghi phạm thông thường đến Champions League, các đối tác của họ đã phải vật lộn để sống sót trong giải đấu này
Hơn nữa, Bà đầm già đã đăng một số chỉ số h2h thực sự vượt trội và ấn tượng trước đối thủ này trong suốt vài năm qua.
Họ đã đăng ký 14 trong số 18 h2h chiến thắng trước đó và ghi được hai bàn thắng trở lên trong bốn trong số sáu lần đụng độ trước đây. Ngoài ra, ba trong bốn lần đối đầu trước tại địa điểm này đã chứng kiến ​​đội khách giành ba điểm và họ giữ sạch lưới ba lần trong sáu lần thử cuối cùng của họ ở đây.
Cuối cùng, Juve sẽ hiếm khi đưa ra tuyên bố với toàn thế giới với những người mới đến và sự nghiêm túc của họ về việc nâng vương miện châu Âu.
Trong tất cả các khả năng, hãy dựa vào họ để đăng một chiến thắng thuyết phục vào cuối tuần này.

Mẹo cá cược Parma vs Juventus

  • Để ghi bàn trong hiệp một: Juventus @ 1,50 (1/2)
  • Để giành chiến thắng với Nil: Juventus @ 2.00 (1/1).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét