Pages

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Nhận định Torino vs Wolves, 02h00 ngày 23/8

Torino-vs-Wolves-1212233

Nhận định, dự đoán trận đấu Torino vs Wolves diễn ra lúc 02h00 ngày 23/8 trong khuôn khổ lượt đi vòng play-offs Europa League.


Đội chủ nhà đã có trận đấu cuối cùng gắn liền với Soligorsk trong Vòng loại của Europa League. Họ không có giải đấu nào khác trong mùa giải này. Họ vào Vòng loại khi AC Milan bị đình chỉ hai năm do vi phạm FFC. Họ đã ở vị trí thứ bảy của Seria A Italy trong mùa giải trước và có một cuộc đua khó khăn trong giải đấu.
Sói là đội được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Họ là những kẻ yếu hơn trong mùa giải trước và đánh bại tất cả các khẩu súng lớn trong các giải đấu. Các du khách là người nói chuyện của thị trấn vào thời điểm đó và vẫn duy trì hình thức đó. Trận đấu cuối cùng của họ là với Quỷ đỏ và nó đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Trò chơi chứa đầy các cuộc tấn công và tiết kiệm từ cả hai phía.
Chủ nhà và các đội khách không có tổn thất cho tên của họ cho đến mùa giải. Họ sẽ khóa sừng trên sân bằng nhau trong trận đấu sắp tới. Đội chủ nhà có hai chiến thắng sạch lưới trong các trận đấu trên sân nhà. Đội khách cũng đã thắng cả hai trận sân khách của họ trong giải đấu này.

Đối đầu trực tiếp giữa Torino và Wolves (h2h)

Trận đấu này sẽ đánh dấu cuộc họp đầu tiên của họ.

Dự đoán Torino vs Wolves

Mặc dù cả hai đội đều có một chiến thắng trên bàn của họ, đội khách có những tên tuổi lớn trái ngược với chủ nhà. Họ đã cố gắng giữ được những tên tuổi lớn trên một nửa của mình, điều này nói thêm về tương lai của kết quả.
Người ta có thể thấy rằng cả hai đội đều có một bộ chân ghi bàn tốt trên sân. Vì vậy, chúng tôi có thể hy vọng rằng cả hai đội sẽ ghi bàn trong trận đấu trong vòng chín mươi phút của trận lượt đi. Đội chủ nhà có thể sẽ rút ra được điều đó, hoặc đội khách sẽ dẫn đầu trở về nhà cho trận lượt về.

Mẹo cá cược Torino vs Wolves

  • Cả hai đội đều ghi được @ 1,83 (5/6)
  • Cơ hội nhân đôi: Vẽ hoặc Sói @ 1,57 (4/7).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét