Pages

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Lozano tiết lộ tại Napoli: Họ luôn là lựa chọn đầu tiên của tôi

hirving-lozano-napoli_55466

Cầu thủ Quốc tế Mexico đã thề sẽ cống hiến tất cả cho đội bóng Serie A và đã lấy chiếc áo số 11 tại câu lạc bộ mới của anh ấy

Hirving Lozano đã tiết lộ rằng Napoli luôn là lựa chọn đầu tiên của anh sau khi anh được tiết lộ là bản hợp đồng mới nhất của câu lạc bộ Ý vào thứ ba.
Quốc tế Mexico, người đã được liên kết với Manchester United trong quá khứ, đã hoàn thành một động thái gia nhập đội bóng của Carlo Ancelotti từ PSV với mức phí được báo cáo là 42 triệu euro (39 triệu bảng / 47 triệu đô la) vào ngày 23 tháng 8.
Anh ấy khẳng định rằng đội bóng mới của anh ấy sở hữu một đội hình có khả năng cạnh tranh ở đỉnh Serie A , trong khi anh ấy đã hứa sẽ cống hiến hết mình vì sự nghiệp ở bất cứ vị trí nào Ancelotti chọn để chơi anh ấy.
"Napoli luôn là lựa chọn đầu tiên của tôi", ông nói với các phóng viên. "Tôi rất vui vì tất cả đã được giải quyết. Tôi thực sự rất vui khi được tham gia vào nhóm này. Chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời với những cầu thủ hàng đầu.
"Tôi biết rõ đội bóng. Tôi ở đây để cải thiện và thể hiện tốt. Napoli luôn thi đấu đỉnh cao và năm nay chúng tôi muốn đưa ra mọi thứ chúng tôi có để đạt được mục tiêu của mình.
"Tôi là một cầu thủ kỹ thuật và tôi rất nhanh. Huấn luyện viên sẽ quyết định chơi tôi ở đâu. Tôi sẽ luôn cống hiến hết mình. Tôi muốn cống hiến hết mình cho đội bóng và huấn luyện viên. Tôi vẫn còn nhiều điều phải học hỏi Tôi muốn làm việc chăm chỉ và phát triển ở đây.
"Tôi biết Serie A. Lời khuyên của Ancelotti sẽ là chìa khóa nếu tôi làm tốt. Các đồng đội của tôi đã rất hoan nghênh. Tôi chỉ cần làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình cho đội. 
"Gia đình tôi rất quan trọng đối với tôi. Họ đã luôn ở bên tôi và thật tuyệt vời khi tôi có thể chia sẻ trải nghiệm này với họ ở đây."
Lozano đã mặc chiếc áo số 11 trong suốt thời gian ở PSV và anh ấy hy vọng rằng việc mặc cùng số cho Napoli sẽ giúp mang lại may mắn cho anh ấy.
Anh ấy nói thêm: "Tôi đã chọn chiếc áo số 11 vì tôi thích số đó và nó luôn mang lại cho tôi sự may mắn. Tôi nghĩ tôi có thể thêm thứ gì đó vào đội. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tôi có thể hữu ích ở mọi vị trí .
"Tôi đã nói chuyện với chủ tịch [Aurelio] De Laurentiis nhiều lần và anh ấy luôn thực sự tích cực về đội bóng. Thật vui khi được nói chuyện với anh ấy.
"Tôi hứa với người hâm mộ rằng tôi sẽ cống hiến 100% trong mọi trận đấu. Tôi hy vọng điều đó đủ để chúng tôi đạt được mục tiêu của mình. Tôi đã học được rất nhiều ở Hà Lan. Tôi sẽ thử và sử dụng kinh nghiệm tôi có để giúp đội."
Lozano bổ sung vào bản hợp đồng của Konstantinos Manolas, Alex Meret và Eljif Elmas khi Napoli nhắm mục tiêu đẩy Juventus đến gần hơn trong cuộc đua giành danh hiệu Serie A.
Ancelotti cũng rất muốn đưa James Rodriguez từ Real Madrid mặc dù bây giờ anh ấy có vẻ nằm trong kế hoạch đội một của Zinedine Zidane cho chiến dịch 2019-20 và do đó, một động thái có vẻ khó xảy ra.
Napoli đã khởi động chiến dịch giải đấu của họ với chiến thắng 4-3 trước Fiorentina vào ngày 24 tháng 8 và đối mặt với nhà vô địch Juve trong trận đấu tiếp theo vào ngày 31 tháng 8.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét