Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Lukaku sẽ là 'bản hợp đồng xuất sắc' cho Inter, khẳng định Conte

romelulukaku-089899889

Quốc tế Bỉ vẫn chưa thể ra mắt cho Nerazzurri, nhưng huấn luyện viên trưởng mới của anh ấy đã ủng hộ tiền đạo này tỏa sáng ở Serie A

Antonio Conte chắc chắn rằng Romelu Lukaku sẽ là một "bản hợp đồng tuyệt vời" cho Inter và HLV hy vọng tiền đạo này sẽ làm việc chăm chỉ để định cư ở Milan.
Lukaku cuối cùng đã gia nhập đội bóng Serie A từ Manchester United vào thứ năm, hoàn thành một động thái trị giá 80 triệu euro (74 triệu bảng / 90 triệu đồng) sau hai năm ở Old Trafford.
Không có Lukaku, Inter đã giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu trước Valencia sau trận hòa 1-1 trước Trofeo Naranja vào thứ Bảy.
Conte, trong mùa giải đầu tiên cầm quyền, tin rằng quốc tế Bỉ sẽ chứng tỏ là sự bổ sung tuyệt vời cho Inter.
"Anh ấy cũng cần phải làm việc chăm chỉ, cả từ quan điểm thể chất và để làm quen với cách chúng tôi đang cố gắng đi về mọi thứ," anh nói Inter TV .
"Anh ấy chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời, chúng tôi thực sự hạnh phúc. Anh ấy sẽ thể hiện mong muốn và cam kết tuyệt vời để sẵn sàng."
Inter cần một quả phạt đền ở phút 82 của Matteo Politano để có được đẳng cấp trước Valencia, người đã vượt lên dẫn trước trong hiệp một qua Carlos Soler.
Conte ca ngợi tính cách của Inter sau trận giao hữu mà anh cảm thấy là một bước đi đúng hướng.
"Đó là một trận đấu khó khăn và quan trọng với một đội bóng xuất sắc, người đã có cùng một huấn luyện viên trong một thời gian dài. Mùa trước, họ đã giành được Copa del Rey trước Barcelona ," ông nói.
"Thành tích của các chú là tích cực, bởi vì một lần nữa họ thể hiện mong muốn không bỏ cuộc, họ không muốn ra khỏi trận đấu bị đánh bại.
"Đây là một điều rất tích cực về mặt tâm lý của chúng tôi. Tôi đã nói với họ rằng họ có thể làm tốt hơn, nhưng chúng tôi đang nỗ lực để cải thiện.
"Họ hơi mệt mỏi vì họ đang làm việc từ cả quan điểm chiến thuật và thể chất để tăng tốc. Tối nay là một bước tiến khác trong sự phát triển của chúng tôi."
Inter mở chiến dịch Serie A của họ tại nhà tới Lecce vào ngày 26 tháng 8.
Mạnh Quân



0 nhận xét:

Đăng nhận xét