Pages

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Nhận định Bologna vs Spal, 01h45 ngày 31/8

bologna-vs-spal-317687899

Nhận định, dự đoán trận Bologna vs Spal trong khuôn khổ giải VĐQG Italia.


Mặc dù kết thúc ở chiến dịch giữa bàn cuối cùng, hoặc chỉ là điểm đối diện với khởi động. Đó là mức độ cạnh tranh được cung cấp bởi những người trong tầng cao nhất mà họ để lại cho những người khác trong bụi vào thời điểm giai đoạn thứ hai của mùa giải bắt đầu.
Với những cuộc đấu tranh của mùa giải trước vẫn còn mới mẻ trong tâm trí, các cầu thủ sẽ đặc biệt không để điều đó xảy ra lần nữa. Nhưng chỉ Bologna đã tìm thấy ít nhất thành công hợp lý trong vấn đề đó.
Họ đang trên đường chống lại Verona cho người mở. Và bất chấp thử thách bắt đầu trên đường, họ đã chống đỡ tốt đội chủ nhà. Hơn nữa, nguyên nhân của họ đã được đưa ra một sự gia tăng bất ngờ, vì đội chủ nhà phải chơi phần lớn trận đấu của họ với một người đàn ông ít hơn trên sân, do thẻ đỏ sớm.
Thực tế là trận đấu kết thúc với tỷ số hòa có thể là một chút giảm chấn. Tuy nhiên, một kết quả 1-1 xa nhà để bắt đầu mùa giải của họ không phải là kết quả để mất ngủ hơn.
Mặt khác, SPAL đã được giao một trận đau lòng trước đám đông nhà của họ bởi những người biểu diễn hàng đầu 2018-19, Atalanta. Đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước 2-0 ngay cả trước 30 phút đầu tiên, nhưng các vị khách đã giữ vững và ghi ba bàn liên tiếp để giành ba điểm theo phong cách.

Đối đầu Bologna vs SPAL (h2h)

  • Bologna chưa bao giờ giữ sạch lưới trước đối thủ này.
  • Lần cuối hai người này gặp nhau, kết quả là hòa 1-1.
  • Địa điểm này chưa tổ chức bốc thăm.
  • SPAL đã ghi lại một chiến thắng cho đến cuối cùng hai người này xếp hàng với nhau tại sân vận động này.

Dự đoán Bologna vs SPAL

SPAL đã có một số vấn đề rõ ràng trên đường trong một thời gian khá dài. Họ đã có thể ghi lại chỉ năm chiến thắng trong 19 chuyến đi đường bộ gần đây nhất của họ và ba trong số đó là chống lại ba bên xuống hạng của 2018-19. Hơn nữa, Bologna đã xây dựng một số động lực trong suốt vài tháng qua. Kể từ tháng 3, họ chỉ thua hai lần trong các cuộc chạm trán chính thức, và hai người này đã chống lại AC Milan và Atalanta.
Ngoài ra, tại địa điểm này, họ đã thắng chín trong số mười trận đấu trước đó và ghi được hai bàn thắng trở lên trong tất cả mười bàn thắng.
Như những quan sát cho thấy, lựa chọn hàng đầu rõ ràng là một chiến thắng trên sân nhà. Nhưng xem xét SPAL tuyệt vọng là dưới, và thực tế là Bologna chưa bao giờ giữ sạch lưới chống lại họ, cơ hội cho BTTS xảy ra trở nên rất cao. Với những điều này, thêm vào thực tế là những vị khách trong ngày đã ghi tổng cộng 13 bàn thắng từ bốn trận sân khách gần nhất của họ, và tìm thấy mặt sau của lưới trong 12 trong số 14 mối quan hệ cuối cùng của họ, và điều đó gần như là cần thiết để trở lại tùy chọn BTTS.

Mẹo cá cược Bologna vs SPAL

  • Bologna để giành chiến thắng @ 1,83 (5/6)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 2,00 (1/1).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét