Pages

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Juventus từ chối Arsenal chuyển nhượng Rugani khi Pháo thủ tăng cường tìm kiếm hậu vệ

daniele-rugani-juventus-2342345

Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị cho mượn hai năm cho hậu vệ quốc tế người Ý, nhưng đã thấy những tiến bộ của họ bị từ chối bởi Bà đầm già

Arsenal đã có một lời đề nghị cho mượn từ Juventus cho trung vệ Daniele Rugani.
Pháo thủ đang tìm cách tân trang tuyến sau của họ trước hạn chót chuyển nhượng vào thứ Năm tới tại Anh , với một trung vệ và một hậu vệ trái là những mục tiêu quan trọng.
Kieran Tierney của Celtic , vẫn là ưu tiên hàng đầu khi nói về hậu vệ trái, với câu lạc bộ phía bắc London đã chứng kiến ​​hai lần bị từ chối cho cầu thủ 22 tuổi này.
Nhưng họ cũng đang ở trong thị trường của một trung vệ và Goal đã biết rằng một cách tiếp cận đã được thực hiện cho Rugani, người đã đấu tranh để củng cố một điểm khởi đầu thường xuyên tại Juventus kể từ khi trở lại từ một khoản cho vay với Empoli vào năm 2015.
Arsenal muốn nhận Rugani trong một khoản vay hai năm, với một lựa chọn để mua vào cuối câu thần chú của mình ở phía bắc London.
Nhưng Juventus đã từ chối cách tiếp cận, với việc nhà vô địch Serie A miễn cưỡng để cầu thủ 25 tuổi ra đi vì họ muốn đi vào mùa giải với năm trung vệ và có những lo ngại về thể lực của Giorgio Chiellini.
Trong khi đó, Rugani rất vui khi ở lại thành phố Turin, với hậu vệ này rất muốn làm việc dưới thời ông chủ mới Maurizio Sarri - người mà anh rất thích mối quan hệ tốt khi làm huấn luyện viên tại Empoli.
Nó khiến Arsenal phải tìm kiếm nơi khác trong những ngày cuối cùng của một cửa sổ mùa hè mà vẫn có thể thấy nhiều hành động, cả trong và ngoài Emirates.
Mặc dù có hai hồ sơ bị từ chối cho Tierney, một phần ba được dự kiến ​​cho hậu vệ trái.
Lời đề nghị thứ hai của Arsenal đã đáp ứng mức giá yêu cầu 25 triệu bảng (31 triệu đô la) của Celtic, nhưng chỉ sau khi một số điều khoản và tiện ích bổ sung được đáp ứng.
Celtic đánh trả giá thầu và các cuộc đàm phán đã tiếp tục về cấu trúc của thỏa thuận tiềm năng, với hy vọng Arsenal sẽ có được một động thái trên dòng trước ngày hạn chót.
Nói về tình hình với Tierney, ông chủ của Hoops Neil Lennon thừa nhận ông đang mong đợi lời đề nghị thứ ba sẽ đến với quốc tế Scotland .
"Thông thường những điều này có xu hướng xảy ra một lần nữa," ông nói. Tôi tưởng tượng sẽ có những lời mời đến.
Đối với những người chơi cá nhân nhất định, giá chào bán chưa được đáp ứng và các câu lạc bộ biết giá yêu cầu là bao nhiêu. Vì vậy, cho đến khi định giá đó được đáp ứng thì rất may chúng tôi không có quyết định đưa ra.
"Nếu chúng ta đang nói về Arsenal, họ có năm hoặc sáu ngày để trở lại với một đề nghị sửa đổi.
"Càng đến gần cuối cửa sổ và sau đó một cái gì đó mọc lên, chúng tôi đã chuẩn bị cho khía cạnh đó của nó, nhưng nó không được chào đón."
Cơ hội hạ cánh Tierney của Arsenal có thể được thúc đẩy bằng việc bán Krystain Bielik - người đã hoàn thành việc chuyển đến Derby vào thứ Sáu với mức phí cuối cùng có thể lên tới 10 triệu bảng (12 triệu đô la).
Pháo thủ cũng sẵn sàng cung cấp cho Shkodran Mustafi, trong khi Laurent Koscielny dự kiến ​​sẽ rời đến Bordeaux - với hai câu lạc bộ hiện đang thảo luận về một thỏa thuận.
Koscielny đã không được đào tạo với phần còn lại của đội tại London Colney sau khi từ chối đến Hoa Kỳ cho chuyến lưu diễn trước mùa giải.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét