Pages

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Từ 'Messi mới' đến không tương thích với Ronaldo - sự sụp đổ của Dybala tại Juventus

lionel-messi-paulo-dybala-cristiano-ronaldo_21121267

Cầu thủ số 10 người Argentina đã có một cú ngã lớn từ ân sủng trong năm qua với Juventus tuyệt vọng để giảm tải cho kẻ tấn công nổi tiếng vào mùa hè này

Không lâu sau khi rời Palermo đến Juventus vào mùa hè 2015, Paulo Dybala trở lại Sicily để thăm một số người bạn.
Trong một chuyến đi đến bãi biển, người đi trước tự nhiên đi bơi. Chính tại thời điểm này, "một điều kỳ lạ" đã xảy ra.
"Khi tôi chuẩn bị ra khỏi biển, tôi thấy rằng tất cả mọi người đang đợi tôi trên bờ", anh tiết lộ.
Dybala ngay lập tức lo sợ người dân địa phương muốn mắng anh về khoản tiền chuyển nhượng trị giá 40 triệu euro (36,8 triệu bảng / 44,7 triệu đồng) của anh cho Juventus. Trong thực tế, mặc dù, họ muốn chúc mừng anh ta.
Dybala thường có hiệu ứng này đối với người hâm mộ. Họ đánh giá cao không chỉ bệ tóc mượt mà mà cả niềm đam mê mà anh thể hiện cho chiếc áo.
Đó là lý do tại sao những người ủng hộ Juventus đã bị bỏ rơi và bối rối trước quyết định của câu lạc bộ đưa Dybala lên bán.
Trong vài giờ sau khi xác nhận rằng Juventus đã đồng ý thỏa thuận hoán đổi với Manchester United liên quan đến người Argentina và Romelu Lukaku, '#Dybalanonsitocca' ('Đừng chạm vào Dybala') đang là xu hướng trên Twitter ở Ý
Một phản ứng dữ dội như vậy có vẻ đáng ngạc nhiên khi Dybala sắp bước vào mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp Juventus của anh, một trong những lần anh ghi bàn chỉ năm lần ở Serie A .
Tuy nhiên, các tín đồ Biaconceri coi người 25 tuổi là số 10 tuyệt vời tiếp theo của họ. Cho đến gần đây, Juventus cũng vậy.
Chỉ hơn hai năm trước, Dybala đã ghi hai bàn trong chiến thắng 3-0 trước Barcelona ở tứ kết Champions League .
Đêm đó ở Torino, đám đông đã tiết lộ một bức tranh khảm có nội dung 'Đã đến lúc!' và có cảm giác như người bản địa ở xứ sở sương mù đã mang thông điệp đó đến trái tim.
Cầu thủ này quá lâu so với Lionel Messi đã sử dụng chuyến thăm của người đồng hương để tuyên bố mình là một tài năng đẳng cấp thế giới theo cách riêng của mình.
Sau đó, không ai tuyên bố rằng Dybala có thể đạt đến cấp độ của kẻ tấn công Barcelona, ​​nhưng ngay sau khi có màn hình năng động và quyết đoán, có vẻ như anh ta có thể là điều tốt nhất tiếp theo.
Juventus chắc chắn cảm thấy như vậy.
Chỉ hai ngày sau, Bà đầm già trao cho Dybala một hợp đồng gia hạn hợp đồng mới cho đến năm 2022, để bảo vệ sự quan tâm từ không chỉ Barca mà cả Real Madrid .
Vào tháng 8 năm đó, họ đã trao cho anh chiếc áo số 10 danh giá. Dybala tạo ra tất cả những tiếng động đúng đắn, mô tả nó như là sự hiện thực hóa "một giấc mơ thời thơ ấu". Ông có nghĩa là nó, mặc dù; họ không nói những lời trống rỗng.
Dybala chơi như một người đàn ông sở hữu trong mùa giải 2017-18, ghi 26 bàn thắng trong sự nghiệp.
"La Joya" đã trở thành cầu thủ giá trị nhất của Juve. Điều đó đã thay đổi, mặc dù, khoảnh khắc Cristiano Ronaldo rung chuyển ở Vinovo.
Dybala đã bị mê hoặc bởi sự xuất hiện của người Bồ Đào Nha, cũng như những người hâm mộ. Họ trông giống như một trận đấu được thực hiện trên thiên đàng và, giống như bất kỳ cặp vợ chồng nổi tiếng quyến rũ nào, một biệt danh tập thể đã nhanh chóng được ban cho họ, 'Dybaldo'.
Đây là bất cứ điều gì ngoại trừ một cuộc hôn nhân bình đẳng, mặc dù. Dybala không được yêu cầu chơi với siêu sao người Bồ Đào Nha; anh được yêu cầu chơi cho anh. Kết quả là năng suất của anh ta bị ảnh hưởng không thể tránh khỏi.
Mùa 2017-18, Dybala đã trực tiếp tham gia vào 32 bàn thắng trên mọi đấu trường. Con số đó đã giảm xuống còn 14 nhiệm kỳ trước.
Đó là một minh họa hoàn hảo cho thấy tầm ảnh hưởng của Dybala đã giảm đi bao nhiêu trong một cuộc tấn công được xây dựng xung quanh Ronaldo, điều này hầu như không đáng ngạc nhiên khi anh ta thường xuyên được yêu cầu đóng vai trò sâu sắc hơn; gần như là một phụ trợ phía trước.
Ronaldo, với uy tín của mình, không thể ủng hộ nhiều hơn, thậm chí còn tỏ lòng kính trọng với Dybala bằng cách kết hợp 'mặt nạ đấu sĩ' của người đồng đội đang gặp khó khăn vào 'Siu!' Nổi tiếng của anh ấy lễ kỷ niệm sau khi lưới chống lại Sassuolo vào tháng Hai.
Không có vấn đề gì với Ronaldo, vấn đề nằm ở chỗ: bạn không thể làm gì với anh ta ở đó, anh trai và người đại diện của Dy Dybala, Gustavo, nổi giận vào tháng Năm.
Anh cũng không sai. Mặc dù có rất nhiều nỗ lực của Massimiliano Allegri để phù hợp với Dybala trong một cuộc tấn công do Ronaldo dẫn dắt, anh ta không bao giờ tìm được giải pháp.
Huấn luyện viên mới Maurizio Sarri tin rằng quốc tế Argentina có thể chơi như một "số chín sai" nhưng thú nhận - sau khi Dybala chơi 30 phút trong vai trò thay thế trong trận thua Champions League 2-1 của Juve trước Atletico - ý kiến ​​của tôi được tính bằng 0 .
Thật vậy, Dybala có thể đã không gia nhập Manchester United hoặc Tottenham trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè Premier League đóng cửa nhưng rõ ràng những ngày của những kẻ tấn công ở Turin vẫn được đánh số.
Khi các báo cáo lần đầu tiên xuất hiện vào tháng Hai rằng Juve đã sẵn sàng bán Dybala vào mùa hè này, giám đốc thể thao Fabio Paratici ngay lập tức chuyển sang bắn hạ họ.
"Bạn nhận được ai tốt hơn Dybala?" anh ấy hỏi.
Tuy nhiên, bây giờ, điều đó dường như không quan trọng: hệ thống phân cấp của Juve chỉ đơn giản là muốn Dybala ra ngoài, bất kể ý kiến ​​của Sarri là gì.
Phải nói rằng, người chơi phải nhận ít nhất một phần chia sẻ về sự đổ lỗi cho sự kiện kịch tính này.
Ngoài sân cỏ, sự thay đổi quản lý của anh ấy - chuyển từ Cầu tàu Paolo Triulzi sang anh trai của anh ấy vào tháng 9 năm 2017 - không hợp với Juve, trong khi giám đốc Pavel Nedved cũng công khai đặt câu hỏi về sự chuyên nghiệp của Dybala và yêu cầu anh ấy hy sinh nhiều hơn đời sống".
Trên sân cỏ, sự thiếu thích nghi và linh hoạt của anh đã bị phơi bày gay gắt trong 12 tháng qua. Thậm chí, anh ta còn cho rằng mình không có khả năng hạ gục một vị trí thường xuyên ở Argentina bắt đầu từ cuộc đụng độ vị trí với Messi.
Anh không có lý do nào để thất bại trong việc tìm chỗ cho chính mình trong một đội có Ronaldo. Cuộc đấu tranh của anh ta chỉ đơn thuần nhấn mạnh rằng anh ta chỉ có thể thực sự thăng hoa như một tiền đạo hỗ trợ trong một cuộc tấn công hai người hoặc số 10 trong 4-2-3-1.
Điều đáng chú ý là mùa hè này, anh đã không được giới thượng lưu châu Âu tán tỉnh - Madrid, Barcelona, Manchester City hay Liverpool - mà bởi các đội bóng hạng hai United, Tottenham và bây giờ, Paris Saint-Germain .
Màn trình diễn xuất sắc đó trước Barca hai năm trước có nghĩa là sự khởi đầu của một điều gì đó đặc biệt nhưng anh không tạo ra một màn trình diễn khác có tầm vóc đó tại Champions League kể từ đó.
Là tiền vệ mang tính biểu tượng và đồng đội cũ Andrea Pirlo một cách gay gắt - nhưng công bằng - đã hỏi vào cuối mùa giải trước, "Dybala sẽ chơi ở đội nào khác? Nếu anh ấy đến đội khác, anh ấy phải xứng đáng với vị trí của mình.
"Tôi sẽ giữ anh ấy bởi vì anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Không như thể anh ấy đã đi từ một cầu thủ tuyệt vời thành một cầu thủ tồi từ mùa này sang mùa khác.
"Nhưng anh ấy đau khổ vì sự thay đổi đội hình và sự xuất hiện của Ronaldo.
"Tinh thần và thể chất, anh ấy phải hiểu rằng ở châu Âu có một nhịp điệu khác, đó không phải là giải đấu của Ý.
"Nếu anh ấy muốn đạt đến cấp độ nhất định, anh ấy phải cải thiện mọi thứ."
Juve sẽ không cho phép anh ấy làm điều đó ở Torino nên có lẽ Dybala và người hâm mộ của Juve, phải chấp nhận rằng anh ấy cần một sự chuyển nhượng để vực dậy sự nghiệp.
Đau đớn như có thể, có lẽ bây giờ 'đã đến lúc' để mọi người tiếp tục.
Mạnh Quân



0 nhận xét:

Đăng nhận xét