Pages

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Lukaku cực kỳ mạnh mẽ sẽ là một thành công tại Inter, theo lời cựu huấn luyện viên Villas-Boas

lukaku-Inter-07898999

Tiền đạo người Bỉ có những công cụ để thành công ở Serie A mặc dù lối chơi khác biệt, theo người quản lý cũ của anh


Bản hợp đồng mới của Inter, Romelu Lukaku có phẩm chất để điều chỉnh lối chơi của mình và chinh phục năng lực phòng ngự ở Serie A , theo ông chủ cũ của Chelsea , Andre Villas-Boas.
Các Bỉ tiền đạo quốc tế đã kết thúc hai năm nghỉ của mình với Manchester United vào thứ năm bằng cách liên kết với Nerazzurri Antonio Conte trong một thỏa thuận câu lạc bộ kỷ lục báo cáo là 80 triệu € (£ 74m / $ 90m).
Động thái này đã kết thúc một câu chuyện kéo dài đã thống trị nhà máy tin đồn trên khắp cửa sổ, với United rõ ràng muốn chuyển anh ta ra khỏi Old Trafford.
United đã đánh bại Chelsea của Conte để có chữ ký của Lukaku từ Everton vào năm 2017 với mức phí được báo cáo là ở khu vực 75 triệu bảng.
Anh là lựa chọn đầu tiên dưới thời Jose Mourinho và ghi 16 bàn thắng ở Premier League trong chiến dịch ra mắt, nhưng thường bị bỏ qua để ủng hộ Marcus Rashford di động hơn một khi Ole Gunnar Solskjaer đảm nhận cương vị.
Lukaku trở thành mục tiêu hàng đầu cho tân HLV của Inter, Conte trước mùa giải đầu tiên của anh tại San Siro, nhưng Juventus có vẻ đã chiếm đoạt thỏa thuận, vì các báo cáo tuyên bố họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này.
Việc chuyển sang Inter phản ánh một thách thức khác để Lukaku vượt qua, nhưng Villas-Boas đã ủng hộ tiền đạo cũ của anh ấy để gây ấn tượng ở Serie A.
"Anh ấy là một cầu thủ cực kỳ mạnh mẽ. Tôi hơi bị ám ảnh với 4-3-3 của tôi ở Chelsea. Tôi đặt anh ấy ở cánh và anh ấy không hài lòng về điều đó", ông chủ của Marseille, ông Villas-Boas nói. 
"Vào cuối năm, anh ấy đã cho West Brom và Everton mượn và sau đó ký hợp đồng với Manchester United. Anh ấy trở thành một trong những tiền đạo vĩ đại nhất thế giới. 
"Anh ấy có một tốc độ tuyệt vời khi sử dụng các khoảng trống. Bạn có thể không có nhiều khoảng trống ở Ý . Người Ý có kỹ năng phòng thủ tuyệt vời. Nó có thể hơi khó khăn với anh ấy, nhưng anh ấy có một kỹ thuật tuyệt vời.
"Những thử thách trên không của anh ấy thật tuyệt vời. Tôi không biết Conte sẽ chơi và khai thác những gì tốt nhất của Lukaku.
"Anh ấy rõ ràng là một cầu thủ giỏi. Anh ấy là một người rất tốt, khiêm tốn. Tôi biết thời gian tốt đẹp với anh ấy."
Mạnh Quân



0 nhận xét:

Đăng nhận xét