Pages

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Nhận định bóng đá Shakhtyor vs Torino, 00h00 ngày 16/08

Shakhtyor-Torino-8908900

Nhận định, dự đoán trận Shakhtyor vs Torino thuộc lượt về vòng loại thứ 3 Europa League.

Trận lượt đi đã kết thúc với thất bại đáng xấu hổ cho đội khách, Soligorsk. Lần lượt từng người Ý, người Ý nổ súng trong năm mục tiêu để hoàn thành sự sỉ nhục của đội tuyển Bêlarut. Và điều đó cũng vậy, đổi lại là không có.
Kết quả không thực sự gây ngạc nhiên, nhưng ngay cả những người hâm mộ Torino khó tính cũng có thể không mong đợi một chiến thắng thống trị như vậy.
Chỉ cần nói rằng, cà vạt đã hoàn tất và bị bẩn, và chín mươi phút tiếp theo, trong tất cả khả năng sẽ chỉ là một hình thức. Thật ra, Shakhtyor có lợi thế sân nhà, nhưng trước một đội hình rõ ràng tham gia vào một giải đấu tốt hơn đáng kể, nhóm từ Minsk có thể đang đạt được một cái gì đó vượt quá giới hạn của họ.

Shakhtyor Soligorsk vs Torino Đối đầu (h2h)

Trò chơi nói trên là cuộc chạm trán duy nhất giữa các đội cho đến nay.

Dự đoán Shakhtyor Soligorsk vs Torino

Thứ Năm này, Soligorsk sẽ phải thực hiện một phép màu nếu họ tiến bộ. Họ cần ghi sáu bàn trước một đội bóng tốt hơn họ rất nhiều trong khi để thủng lưới không một lần nào đáp lại.
Áp lực của giờ, và sự vượt trội của khách sang một bên, nhiệm vụ vẫn sẽ là một chút quá nhiều để yêu cầu. Đội chủ nhà sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc chơi một thương hiệu bóng đá tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc, điều mà đội bóng đến sẽ dễ dàng tận dụng. Tất cả những gì họ cần là một mục tiêu duy nhất, và sau đó đội chủ nhà sẽ phải tìm ra cách ghi bảy bàn trong chín mươi phút, mà không để thủng lưới nữa.
Khi mọi thứ đứng vững, người Ý sẽ dễ dàng hành trình hướng tới chiến thắng và tiến bộ.

Mẹo cá cược Shakhtyor Soligorsk vs Torino

  • Torino để giành chiến thắng @ 1,50 (1/2)
  • Torino ghi bàn trong hiệp một @ 1,50 (1/2).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét