Pages

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Nhận định Wolves vs Torino, 01h45 ngày 30/8

Wolves-Torino-89789999

Nhận định, dự đoán trận Wolves vs Torino thuộc lượt về vòng play-off Europa League.


Wolves đã vượt qua tỷ lệ cược trong trận lượt đi của họ và sau đó đăng một tỷ số ấn tượng 3-2 trước Torino trong cuộc đụng độ đầu tiên của họ ở Torino tuần trước. Đội chủ nhà đã lâm sàng nhiều hơn ở hai bên và sẽ có một chiếc đệm hai bàn thoải mái để mang về Molineux, nếu không phải là một hình phạt muộn đối với họ, mà Belotti đã chuyển đổi một cách lạnh lùng.
Torino bất ngờ đăng ký mười lăm lần thử vào mục tiêu trong trận đấu đó, nhiều hơn tám lần so với những gì đối tác của họ đã đạt được. Tuy nhiên, họ đã xoay sở để đánh bại thủ môn chỉ một lần trong trận đấu mở.
Mặc dù lề có vẻ mảnh khảnh, nhưng việc họ để thủng lưới ba bàn trên sân khách đã làm giảm cơ hội của Torino vào vòng tiếp theo. Với lợi thế sân nhà vào giữa cũng như giang hồ, Torino sẽ không cần một phép màu nào để lọt vào vòng bảng bây giờ.

Sói vs Torino Đối đầu (h2h)

Thất bại 3-2 ở lượt đi là cuộc đụng độ duy nhất trước đây của Torino với Wolves.

Dự đoán Wolves vs Torino

Đội chủ nhà đang có kích thước là một nhóm khó khăn để hạ gục và hiện đang bất bại trong chiến dịch nội địa mới của họ. Đội cũng đã được khẳng định quyền lực của họ trên khắp châu Âu, với Torino là nạn nhân mới nhất của họ.
Trên sân nhà, Wolves chắc chắn là tốt nhất của họ và không nếm mùi thất bại trong mười lăm trận sân nhà gần nhất của họ, điều đó cũng qua các cuộc thi khác nhau. Thật không may, đội khách không có một vệt tương tự trên con đường để tự hào và đã tìm cách vượt lên chỉ một lần trong hai lần đi chơi trước.
Đưa ra ba mục tiêu sân khách mà chủ nhà có được, và thành tích đáng gờm mà họ đang thể thao trên sân nhà, một chiến thắng dễ dàng cho Bầy sói chắc chắn nằm trong dự đoán.
Những kẻ lang thang đã tìm thấy mặt sau của lưới tám lần từ bốn lần đụng độ nhà gần nhất của họ. Nếu tính đến bảy trong số tám người đó đã bị sa thải trong bốn mươi lăm phút sau, bạn chắc chắn có thể tin tưởng Wolves vi phạm trang phục của Ý, bằng mọi cách, trong nửa sau.

Mẹo đánh cược Wolves vs Torino

  • Kết quả toàn thời gian: Chó sói @ 1,90 (9/10)
  • Chó sói ghi bàn trong hiệp hai @ 1,60 (3/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét