Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

De Ligt gây bất ngờ với vai trò thay thế trong trận đấu đầu tiên tại Serie A của Juventus

paulo-dybala-matthjs-de-ligt-546345

Hậu vệ này thừa nhận anh sẽ phải giành được vị trí của mình trong một hàng công xuất sắc sau khi bị bỏ lại trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Parma

Hậu vệ của Juventus, Matthijs de Ligt, thú nhận đã bị nhầm lẫn bởi quyết định của huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri về việc không sử dụng anh ta trong trận đấu đầu tiên của Bianconeri trong mùa giải.
Các nhà vô địch Ý bảo vệ đã có một khởi đầu chiến thắng trong sự vắng mặt của De Ligt, đánh bại Parma với tỷ số 1-0 nhờ một bàn thắng của một trong những người đàn ông Sarri ưa thích ở tuyến sau, Giorgio Chiellini.
De Ligt cho biết anh không nghĩ mình sẽ là người thay thế nhưng biết rằng việc thay thế một cặp trung vệ mà anh cho là một trong những người giỏi nhất thế giới sẽ không dễ dàng.
Tất nhiên, tôi thích chơi hơn, đó là ex- người đàn ông Ajax đã nói sau trận đấu.
Tôi không thể đọc được điều này dựa trên các buổi tập, theo nghĩa đó tôi không thấy điều này sẽ đến, nhưng rõ ràng tôi tôn trọng quyết định của huấn luyện viên.
Tôi cũng thực tế, tôi vẫn quen với việc ở đây tại Ý . Bộ đôi chơi ngày hôm nay, Chiellini và [Leonardo] Bonucci, được xem là cặp đôi phòng thủ tốt nhất thế giới.
Không giống như bạn sẽ chơi thay vì họ trong trận mở màn. Tôi sẽ phải chinh phục họ để giành vị trí của mình trong đội mùa này.
De Ligt, được mua từ nhà vô địch Hà Lan với giá 78 triệu bảng (84 triệu đô la), không phải là lần duy nhất mới đến Torino vào mùa hè, nhưng cựu HLV của Chelsea , Sarri đã không chọn bất kỳ ai trong số họ vào đầu XI.
Aaron Ramsey, người đã tham gia vào một vụ chuyển nhượng tự do từ Arsenal, đang hồi phục chấn thương, nhưng gần như sẵn sàng, và đã được huấn luyện viên người Wales Ryan Giggs chọn cho trận đấu với Azerbaijan và Belarus bắt đầu vào ngày 6 tháng 9.
Adrien Rabiot, người cũng được chuyển nhượng miễn phí từ Paris Saint-Germain , đã ra mắt Juve từ băng ghế dự bị, thay thế Sami Khedira chỉ sau một giờ.
Paulo Dybala, chủ đề của những tin đồn chuyển nhượng tiếp tục, được nêu tên trong đội hình trận đấu nhưng không xuất hiện trên sân, với Juan Cuadrado và Federico Bernadeschi được chọn trước Argentina quốc tế .
Các cầu thủ không xuất hiện trong trận đấu với Parma sẽ phải đợi cho đến khi Juventus đối mặt với Napoli vào ngày 31 tháng 8 để có thể tạo được dấu ấn trong mùa giải này.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét