Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli, 01h45 ngày 1/9

juventus-napoli-08978788

Nhận định, dự đoán trận Juventus vs Napoli trong khuôn khổ giải VĐQG Italia


Ngay trong ngày thi đấu thứ hai, Serie A đang giới thiệu đến người hâm mộ một trong những trò chơi hay nhất mà nó cung cấp. Nhà vô địch bảo vệ tám lần Juventus đang đối đầu với các đối thủ cạnh tranh gần nhất của họ trong vài năm qua, kết quả của nó sẽ tạo ra tốc độ cho ít nhất là giai đoạn đầu của mùa giải.
Cả hai đã bắt đầu các chiến dịch của họ với một người chiến thắng, nhưng Napoli đã được thực hiện để đổ mồ hôi trên sân.
Trong một trận đấu kịch tính với bảy bàn thắng, chủ nhà Fiorentina đã vượt lên dẫn trước một bàn ngay cả trước khi hoàn thành mười phút đầu tiên, nhưng Napoli đã đánh trả vào cuối hiệp một với hai bàn thắng của riêng họ. Sau đó trong 45 phút tiếp theo, một trong hai bên sứt mẻ với hai bàn thắng để đăng ký một chiến thắng 3-4 cho khách.
Những người nắm giữ danh hiệu Juve cũng đã có một chuyến đi khó khăn trong ngày thi đấu đầu tiên. Chống lại Parma, người vừa hoàn thành chỉ hơn ba điểm so với vạch giới hạn thời gian qua, Bà đầm già phải thở hổn hển để giành chiến thắng 0-1, nhờ bàn thắng của Georgio Chiellini.
Không có cách nào là chiến thắng là một chỉ số cho sự thống trị của họ, và người hâm mộ chắc chắn sẽ muốn đội hình của họ quay trở lại vào cuối tuần này trước các đối thủ của họ.

Đối đầu Juventus vs Napoli (h2h)

  • Juve thắng ba trong bốn trận gần đây.
  • Tám trong số mười một chiến thắng trước đây cũng thuộc về cùng một đội.
  • Sáu cuộc đụng độ gần nhất tại sân vận động này đã chứng kiến ​​năm trận thắng trên sân nhà.
  • Năm trong bảy lần đối đầu trước đây tại sân vận động này có bàn thắng ở hai đầu sân.

Dự đoán trận đấu giữa Juventus và Napoli

Mặc dù đây là giai đoạn mở đầu của cuộc thi, mức độ cạnh tranh sẽ cao hơn đáng kể trong trận đấu này, có tính đến tham vọng của các đội tham gia và những kỳ vọng liên quan đến họ.
Lợi thế sân nhà chắc chắn đưa các nhà vô địch lên vị trí cao hơn, và hơn nữa, họ đã đăng một số chỉ số siêu hạng trong các cuộc đụng độ h2h gần đây. Trên thực tế, họ đã thắng ba trong bốn cuộc họp như vậy và cũng thắng năm trong số sáu cuộc họp trước đó tại địa điểm này.
Hơn nữa, các khách đã đăng ký chỉ ba chiến thắng tại địa điểm này trong 20 năm qua. Như vậy, hãy tin tưởng vào người của Maurizio Sarri để có được hai chiến thắng trong số hai vào thứ Bảy này.
Tuy nhiên, đến với các mục tiêu, du khách đã tìm thấy mặt sau của mạng trong 12 trong số 14 cuộc họp trước đó và trong sáu trong số bảy lần trước tại địa điểm này. Hơn nữa, chỉ trong trận đấu cuối cùng, Napoli đã đăng ký bốn bàn thắng để giành ba điểm.
Do đó, mặc dù có sự hỗ trợ mạnh mẽ của đội chủ nhà, hãy tin tưởng vào vị trí á quân 2018-19 để tìm lại lưới ít nhất một lần.

Mẹo cá cược Juventus vs Napoli

  • Juventus giành chiến thắng @ 2,00 (1/1)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 2,00 (1/1).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét