Pages

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

'Thật tuyệt vời khi Ronaldo có Neymar bên cạnh'

neymar-cristiano-ronaldo_6786767

Cựu ngôi sao Barcelona tin rằng một người đồng hương Brazil sẽ là sự bổ sung sắc sảo cho hàng ngũ những nhà vô địch Serie A, khi họ tìm kiếm một siêu sao khác

Suy đoán liên quan đến việc chuyển đến Juventus cho Neymar rất có ý nghĩa với Rivaldo, với ý kiến ​​cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ chào đón sự hiện diện của một siêu sao khác bên cạnh anh.
Trong phần lớn thời gian chuyển nhượng mùa hè, sự trở lại La Liga đã được đưa ra cho Paris Saint-Germain muốn đi tiếp.
Chuyển đổi trở lại Barcelona được coi là lựa chọn khả dĩ nhất, trong khi mối quan tâm lâu dài từ Real Madrid đã được khơi dậy .
Mặc dù vậy, Juve được cho là đã tham gia cuộc săn lùng quốc tế Brazil , với nhà vô địch Serie A trên thị trường cho một sự bổ sung khác để kết hợp với Ronaldo, người chiến thắng năm lần giành Quả bóng Vàng.
Rivaldo có thể thấy lý do tại sao Neymar sẽ kháng cáo, với khả năng một người đồng hương cuối cùng có thể tham gia một biểu tượng Bồ Đào Nha ở Torino chứ không phải là đối thủ vĩnh cửu của anh ta Lionel Messi tại Camp Nou.
Trong một khoảnh khắc như thế này, dĩ nhiên Neymar sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Barcelona, ​​bất chấp tất cả những gì xảy ra sau sự ra đi của anh ấy và với một số người chống lại sự trở lại của anh ấy, nhưng tôi nghĩ anh ấy có thể là một trợ giúp lớn và với bóng đá xuất sắc của anh ấy, anh ấy sẽ cuối cùng thuyết phục mọi người, rivaldo nói với Betfair .
Dù sao đi nữa, vụ chuyển nhượng này chỉ có thể hoàn tất nếu Barcelona quyết định đầu tư vào anh ấy vì anh ấy là một cầu thủ đắt giá, và giờ có vẻ như Juventus cũng đang nghĩ đến việc ký hợp đồng với Neymar.
Thật tuyệt khi thấy anh ấy chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo. Tôi tin rằng thật tuyệt vời khi CR7 có Neymar bên cạnh, vì cầu thủ người Brazil sẽ giúp anh ấy rất nhiều với những pha kiến ​​tạo và ghi bàn cả mùa.
Tôi thậm chí còn tưởng tượng họ kết hợp với những vở kịch xuất sắc và Neymar cũng có thể giúp đỡ bằng cách chia sẻ trách nhiệm vì Juventus chỉ có một ngôi sao lớn bây giờ. Nó sẽ là một động thái có lợi cho các cầu thủ và tự nhiên cho câu lạc bộ.
Sau khi Neymar muốn rời PSG, điều quan trọng là việc chuyển nhượng sẽ hoàn tất trước ngày hết hạn vào cuối tháng, sau tất cả, thật khó khăn để anh ở lại Pháp .
Anh ấy sẽ có tất cả những người hâm mộ chống lại anh ấy trong một thời gian và nó không bao giờ dễ dàng bị người hâm mộ câu lạc bộ của bạn la ó. Tuy nhiên, Neymar có đủ cá tính để xử lý nó nếu cần thiết và chứng minh giá trị của anh ấy dù sao, vì anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời.
Những người ủng hộ PSG đã nói rõ rằng họ muốn Neymar rời khỏi Parc des Princes , vì sự miễn cưỡng rõ ràng của anh ta để cam kết với nguyên nhân của họ, và một động thái trước thời hạn mùa hè dự kiến.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét