Pages

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Danilo muốn chiếc áo số 7 ở Juventus của Ronaldo

danilo-54768788

Mặc dù thất bại trong nỗ lực đánh cắp số thương hiệu của tiền đạo này, Danilo không thể chờ đợi để gặp lại một lần nữa với người bạn cũ ở Madrid

Danilo được thúc đẩy để trở thành một cầu thủ tốt hơn tại Juventus với sự giúp đỡ của cựu đồng đội Real Madrid Cristiano Ronaldo, người mà hậu vệ cánh đã nói đùa rằng anh ấy muốn chiếc áo số 7 của mình ở Turin.
Cầu thủ người Brazil đã chuyển đến Torino vào tuần trước như một phần của thỏa thuận cho thấy Joao Cancelo di chuyển ngược lại tới Manchester City .
Anh sẽ tái hợp với người chiến thắng Balon năm lần Ronaldo tại sân vận động Allianz, trước đó đã giành được hai danh hiệu Champions League cùng nhau tại Madrid.
Phát biểu trong một cuộc họp báo vào thứ ba, Danilo nói đùa rằng anh ta đã yêu cầu chiếc áo số bảy thuộc về Ronaldo.
"Tôi đã nói chuyện với anh ấy trước khi đến đây. Tôi nói với anh ấy rằng tôi muốn lấy chiếc áo số bảy, nhưng nó đã được lấy rồi", Danilo nói.
"Anh ấy nói rất nhiều về Juventus và chơi với anh ấy sẽ là một động lực thêm. Tôi thấy một Ronaldo rất có động lực và hạnh phúc. Anh ấy đã nói về câu lạc bộ như một gia đình và điều này rất yên tâm với tôi. Thật tuyệt khi nghe những điều như vậy. "
Danilo đã chuyển sang Juve tại thời điểm chuyển tiếp cho các nhà vô địch Ý, người đã đưa ông chủ cũ của Chelsea và Napoli Sarri trở thành người kế nhiệm của Massimiliano Allegri.
"Sarri có một phong cách rất đặc biệt", cô gái 28 tuổi nói. "Anh ấy thích chỉ huy lối chơi. Napoli và Chelsea là hai đội bóng khác nhau rất khó đối mặt.
"Tôi rất thích phong cách chơi của anh ấy và tôi sẵn sàng học hỏi và phát triển mỗi ngày. Sarri đã yêu cầu tôi rất chú ý trong giai đoạn phòng thủ của trò chơi, và tôi có thể tự do thể hiện tiềm năng của mình.
"Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ gặp khó khăn trong việc thích nghi với những gì anh ấy yêu cầu. Tôi biết rằng phòng thủ là rất quan trọng ở Ý , nhưng tôi 28 tuổi và sẵn sàng học bất cứ điều gì tôi cần để trở thành một cầu thủ tốt hơn."
Sau khi được sử dụng chủ yếu như một lựa chọn dự phòng tại City, với 34 lần trong hai mùa giải Premier League, Danilo cảm thấy đã đến lúc thử thách mới với Juventus.
"Mỗi khoảnh khắc đều quan trọng để giúp rèn giũa bạn như một cầu thủ", Danilo, người đã được trao chiếc áo số 13, nói. "Mặc dù tôi đã không chơi theo cách tôi muốn, nhưng những năm này là cơ bản và sẽ giúp tôi có tâm lý đúng đắn ở Juve.
"Những ấn tượng đầu tiên rất tốt. Tôi đã được chào đón nồng nhiệt và tôi cảm thấy tuyệt vời khi ở đây trong những ngày đầu tiên này. Đã có những cuộc thảo luận với Juventus trong quá khứ, nhưng tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp để có mặt ở đây."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét