Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

Nhận định bóng đá Udinese vs AC Milan, 23h00 ngày 25/8

udinese-vs-ac-milan-8908999

Nhận định, dự đoán trận Udinese vs AC Milan trong khuôn khổ vòng 1 giải VĐQG Italia.


Udinese đã có một chiến dịch ít thú vị hơn trong phiên bản trước và phải hài lòng với một kết thúc giữa bàn trong thang. Đội chủ nhà, tuy nhiên, đã kết thúc mùa giải của họ ở mức cao bằng cách bất bại trong bốn trận đấu cuối cùng của họ ở Serie A, ba trong số đó chứng kiến ​​họ vượt lên dẫn đầu.
AC Milan, mặt khác, được hưởng một kết thúc năm, nhưng sẽ không thể gặt hái những lợi ích của nó lần này khi họ đã bị tát với lệnh cấm hai năm từ các cuộc thi châu Âu vì vi phạm luật chơi công bằng tài chính. Tuy nhiên, điều đó sẽ không ngăn Milan tranh cãi về một danh hiệu.
Đội khách đã có một trận đấu ảm đạm trong Giải vô địch vào đầu mùa hè và sẽ hy vọng sẽ xoay chuyển mọi thứ khi họ đi đến Đấu trường Dacia vào cuối tuần này để tiếp quản Udinese.

Đối đầu với Udinese vs AC Milan (h2h)

  • Trong số năm lần đụng độ gần nhất của họ, AC Milan đã đăng ký chiến thắng hai lần.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
  • Udinese đã không giữ sạch lưới trong ba lần đụng độ gần đây nhất.
  • Năm trong số bảy cuộc họp gần đây của họ đã chứng kiến ​​cả hai đội tìm thấy mặt sau của lưới.

Dự đoán của Udinese vs AC Milan

Người của Igor Tudor thừa nhận thất bại tám lần ở nhà lần trước. Họ cũng đã ghi được không quá hai mươi ba bàn trong khi chỉ để thủng lưới ít hơn ba.
Các vị khách đã có một thành tích khá xa nhà trong chiến dịch tương ứng của họ và đã thua cuộc chỉ năm lần trong tổng số mười bảy chuyến đi của họ. Nó cũng cần nói rằng Rossoneri đã đi rất xa trong các chuyến thăm trước đây của họ đến địa điểm đặc biệt này và đã bỏ đi với cái đầu ngẩng cao trong hai trong năm chuyến đi gần đây của họ ở đây.
Xem xét rằng cuộc gặp gỡ trước đây của họ với nhau ở đây cũng chứng kiến ​​đội khách đi xa với quyền khoe khoang với tỷ số tối thiểu 1-0, chiến thắng trong ngày khai mạc cho AC Milan đang trở nên chắc chắn.
Bốn trong số sáu bàn thắng gần nhất mà Milan ghi được ở Serie A đều đến từ những chuyến đi chơi của họ. Với hơn ba trong số bốn người đó cũng đến từ trận khai mạc bốn mươi lăm phút, chắc chắn có lý do để tin rằng AC Milan sẽ vi phạm kẻ thù của họ trước giờ nghỉ.

Lời khuyên cá cược Udinese vs AC Milan

  • Kết quả toàn thời gian: AC Milan @ 2.00 (1/1)
  • AC Milan ghi bàn trong hiệp một @ 1.90 (9/10).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét