Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Ngôi sao của Juventus, Pellegrini được cho Cagliari mượn

luca-pellegrini_454545

Hậu vệ trái 20 tuổi đã trải qua nửa cuối mùa giải trước ở đội bóng Serie A, kiếm được 22 triệu euro chuyển đến Juventus từ câu lạc bộ thời thơ ấu Roma vào mùa hè này

Hậu vệ trái trẻ tuổi của Juventus , Luca Pellegrini, đã tái gia nhập đội bóng Serie A bên phía Cagliari theo dạng cho mượn trong thời gian mùa giải 2019-20.
Cầu thủ 20 tuổi, người đại diện cho Ý ở năm cấp độ trẻ quốc tế, đã gia nhập Juve từ Roma vào đầu mùa hè này với giá 22 triệu euro (20,1 triệu bảng / 24,4 triệu USD), ký hợp đồng bốn năm.
Leonardo Spinazzola di chuyển theo hướng ngược lại khi các nhà vô địch Ý mang về một cầu thủ được đánh dấu là một triển vọng đội một trong tương lai.
Ban đầu anh đến với hệ thống thanh thiếu niên tại Roma, câu lạc bộ thời niên thiếu của anh sau khi lớn lên ở thủ đô nước Ý. Anh đã có sáu lần ra sân cho Roma, trong đó có hai lần Champions League , trước khi gây ấn tượng khi được cho mượn tại Cagliari trong nửa sau của mùa giải 2018-19.
Pellegrini khó có thể đột nhập vào đội một của Juventus mùa này với Alex Sandro có một vị trí vững chắc ở vị trí hậu vệ trái được lựa chọn đầu tiên. Ký mới Danilo, mang về từ Manchester City để đổi lấy một phần cho Joao Cancelo , cũng có thể điền vào bên trái sau khi giúp thu hẹp khoảng cách ở City do chấn thương dài hạn cho Benjamin Mendy.
Mặc dù tuổi trẻ, Pellegrini không xa lạ gì với những tai ương chấn thương như vậy. Trước khi anh ấy ra khỏi tuổi thiếu niên, anh ấy đã bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái, trước khi bị gãy xương bánh chè phải khi anh ấy trở lại hoàn toàn khỏe mạnh.
Nhưng, được đại diện bởi Mino Raiola và bị Juventus chộp lấy, lời hứa mà anh đã thể hiện mặc dù những hậu vệ này đã xem anh được nhiều người coi là một giải pháp lâu dài ở vị trí hậu vệ trái cho đội tuyển quốc gia Ý.
Khi ở trên đỉnh của đội một tại Roma, anh được cựu cầu thủ Man City Alexsandar Kolarov dạy kèm và đã phát triển thành một hậu vệ cánh hiện đại nguyên mẫu. Nhanh chóng, khéo léo và tự tin vào bóng, anh ấy sẽ hy vọng rằng mình có thể phù hợp với kế hoạch của Maurizio Sarri vào một lúc nào đó.
Trong thời gian đó, anh ấy có thể đến với Mario Balotelli trong trận đấu đầu tiên của anh ấy tại Cagliari. Họ phải đối mặt với Brescia vào ngày 25 tháng 8 trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, với tiền đạo đã hoàn thành việc trở lại với bóng đá Ý vào cuối tuần .
Juve, trong khi đó, đi đến Parma cho trận mở màn của họ vào ngày 24 tháng 8, với Sarri đang tìm kiếm một khởi đầu tốt trong nhiệm vụ của mình để mang lại danh hiệu Serie A thứ chín liên tiếp cho Torino.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét