Pages

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2019

Juventus có thể bán Dybala khi Sarri tiết lộ anh phải cất đội hình cho Champions League

paulo-dybala-juventus_56545565

Huấn luyện viên trưởng tin rằng người Argentina có chất lượng để chơi trong hệ thống của anh ấy, nhưng một cuộc khủng hoảng số sẽ buộc câu lạc bộ vào những quyết định khó khăn

Maurizio Sarri không đưa ra lời đảm bảo nào cho tương lai của ngôi sao tấn công Paulo Dybala, nói rằng anh ta tin rằng anh ta có thể chơi trong hệ thống của mình nhưng cũng thừa nhận anh ta phải cắt đội hình của mình trước Champions League .
Dybala trở lại đội của Juventus trong trận đấu tranh cúp quốc tế với Atletico Madrid vào thứ Bảy, nơi Bianconeri bị đánh bại với tỷ số 2-1.
Đã được kéo dài thời gian nghỉ sau khi tham gia Copa America cùng Argentina , Dybala đã đăng ký trong 30 phút hành động trong hiệp hai.
Dybala trở lại Juve với cái tên thường được nhắc đến trong buổi nói chuyện chuyển nhượng, đã được liên kết với Tottenham và Manchester United trước khi kết thúc thời hạn chuyển nhượng ở Anh , và vẫn được nhắc đến như một khả năng cho Paris Saint-Germain . 
Người Argentina suýt chuyển đến Spurs nhưng thỏa thuận đó đã sụp đổ do những vấn đề liên quan đến quyền hình ảnh của tiền đạo này.
Sarri đã chuyển sang nói chuyện hạ thấp Dybala không có chỗ đứng trong đội của anh ấy, ca ngợi khả năng kỹ thuật của kẻ tấn công và thúc giục thận trọng khi thấy anh ấy sẽ phù hợp với đội hình như thế nào khi anh ấy phù hợp.
"Anh ấy đã thực hiện hai buổi tập và hôm nay anh ấy đã chơi nửa tiếng", Sarri nói với các phóng viên của Dybala. "Rõ ràng anh ấy không thể ở trong tình trạng thể chất tốt nhất và thực tế anh ấy không phù hợp có nghĩa là anh ấy không thể đóng vai trò chín sai.
"Nhưng tôi nghĩ anh ấy có khả năng, và đã ghi được các bàn thắng trước đó, để chơi ở đó và một cầu thủ giỏi về mặt kỹ thuật có thể đóng một số vai trò. Khi anh ấy phù hợp, chúng tôi sẽ xem liệu anh ấy có thể đóng vai trò đó trong khung hình phạt không. "
Huấn luyện viên trưởng của Juventus thừa nhận ông sẽ cần phải rời khỏi sáu cầu thủ đội một trong đội hình của mình để thi đấu câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, cho thấy kết quả là họ có thể bị bán.
Và điều đó có thể không tốt cho Dybala, với người cũ ông chủ Chelsea tiết lộ rằng những gì ông nói với tiền đạo cụ thể là "tính không" và thị trường "đi theo một hướng nhất định", cho thấy ông có thể phải chuyển người Argentina sang .
"Tôi có thể nói chuyện với anh ta nhưng thị trường đi theo một hướng nhất định và những gì tôi nói được tính bằng 0", Sarri nói thêm. "Sáu người chơi phải bị cắt [và cũng có thể bị bán] tùy theo thị trường.
"Tôi muốn giữ tất cả bọn họ nhưng vấn đề của chúng tôi là chúng tôi không có những cầu thủ lớn lên trong câu lạc bộ - chúng tôi chỉ có một. Vì vậy, đội hình của chúng tôi cho Champions League phải là 22 cầu thủ với ba thủ môn và điều này đặt chúng tôi gặp khó khăn vì thị trường ra lệnh chúng ta có thể phải đưa ra lựa chọn mà chúng ta không thích. "
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét