Pages

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Ronaldo và Lukaku sẽ cùng nhau phát triển tại Juventus, huyền thoại Bỉ Scifo

romelu-lukaku-cristiano-ronaldo_453455

Tương lai của tiền đạo Manchester United vẫn chưa chắc chắn nhưng cựu cầu thủ của Inter và Torino tin rằng anh ta sẽ được hưởng lợi từ một đối tác tấn công



Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku sẽ "làm điều tốt cho nhau" theo huyền thoại Enzo Scifo của Bỉ , người cho biết anh cảm thấy Juventus sẽ là điểm đến phù hợp cho người đồng hương nếu anh rời Manchester United .
Lukaku có thể đang trên đường tới Torino nếu United có thể đạt được thỏa thuận với Juventus có thể thấy cầu thủ người Argentina Paulo Dybala di chuyển theo hướng ngược lại.
Scifo, người chơi cho Inter và Torino trong sự nghiệp chứng kiến ​​anh kiếm được 84 mũ cho Bỉ, tin rằng Lukaku cần phải ở một câu lạc bộ xây dựng một đội bóng xung quanh anh, nhưng không thấy sự hiện diện của Ronaldo tại Juventus là một trở ngại.
Anh ấy nói với Gazzetta dello Sport: "Người ta không loại trừ người kia. Real Madrid có Karim Benzema bên cạnh anh ấy và anh ấy đã ghi bàn rất nhiều nhờ Ronaldo.
"Tôi thấy một tình huống tương tự: Cristiano sẽ chơi 'cho' Romelu, giảm áp lực cho anh ta, và sau đó trong khu vực Lukaku sẽ giao chiến với các hậu vệ. Họ sẽ làm tốt cho nhau.
"Lukaku có phẩm chất để trở thành một siêu tiền đạo, nhưng với một điều kiện: đội phải chơi cho anh ấy. Tận dụng tối đa các tính năng của anh ấy: Tôi nghĩ Juve sẽ làm điều đó."
Scifo được hỏi liệu câu lạc bộ cũ của anh ấy Inter có thể vẫn đang chạy đua để ký hợp đồng với Lukaku hay không, nhưng người đàn ông 53 tuổi, người chỉ trải qua một mùa giải ở Nerazzurri vào năm 1987-88, nghĩ rằng đó sẽ là một động thái kém hơn cho tiền đạo này .
"Tôi không tham gia vào các cuộc đàm phán, nhưng tại thời điểm này, Juve là một bước trên, mặc dù Inter đang phát triển," Scifo nói.
"Một người như Antonio Conte có thể thay đổi một câu lạc bộ. Bạn cần một người có sự hung dữ để đến gần Juventus.
"Các thành phố cũng khác nhau. Torino rất thoải mái, mọi người cho phép bạn tiếp tục sống cuộc sống của mình. Romelu thực sự thích sống ở đó, trong khi ở Milan thì khó chơi hơn, ngay cả khi thành phố này đẹp như vậy. "
Trong khi các câu lạc bộ Premier League chỉ còn đến thứ Năm để hoàn thành công việc chuyển nhượng cho mùa hè, thời hạn ở Ý là hơn hai tuần sau - vào ngày 23 tháng 8.
Với việc Napoli cũng đã xem xét lời đề nghị dành cho Lukaku , những đồn đoán xung quanh tương lai của anh có thể sẽ tiếp tục trong một thời gian nữa.
Mạnh Quân




0 nhận xét:

Đăng nhận xét