Pages

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Nhận định Torino vs Shakhtyor Soligorsk, 02h00 ngày 09/08

Torino-vs-Shakhtyor-Soligorsk-1231232

Nhận định, dự đoán trận Torino vs Shakhtyor Soligorsk trong khuôn khổ lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Europa League.


Torino thực sự nên cảm ơn những ngôi sao may mắn của họ, khi họ chuẩn bị cho những thách thức lục địa của họ. AC Milan đã bị loại khỏi cuộc thi mặc dù kết thúc ở vòng loại, do các quy tắc của Financial Fair Play do UEFA đặt ra - tạo cơ hội cho đội chủ nhà trong ngày đại diện cho quốc gia trong giải đấu.
Để gặt hái vận may, đội tuyển đang ở nhà và tham gia vào một nhóm rất kém, đến từ Giải Ngoại hạng Bêlarut. Sự bất lợi trên sân khách, cùng với sự thấp kém rõ ràng của giải đấu mà họ là một phần của, đặt Shakhtyor là kẻ thua cuộc trong trận đấu.

Torino vs Shakhtyor Soligorsk Đối đầu (h2h)

  • Hai đội lần đầu tiên xếp hàng với nhau.

Dự đoán Torino vs Shakhtyor Soligorsk

Người Ý đã bất bại trong 21 trên tổng số 23 trận đấu cuối cùng của họ và ghi được ba bàn thắng trở lên trong sáu trận đấu cuối cùng của họ trên chiến thắng. Họ cũng đang trên chuỗi sáu chiến thắng liên tiếp và đang ở một mức độ thậm chí còn tốt hơn trước đám đông nhà.
Đội đã giành được bảy trận đấu cuối cùng trên sân nhà và đăng ký hai bàn thắng trở lên trong 11 trên 12 trận gần nhất. Họ cũng đã ghi được ba bàn thắng trở lên trong sáu trận đấu sân nhà gần nhất và giữ sạch lưới ở hai trong số ba trận gần nhất.
Ngoài hình thức này, họ có lợi thế sân nhà, và quan trọng nhất là kinh nghiệm và chất lượng đến từ một phần của Serie A danh tiếng, trái ngược với sự phân chia hàng đầu từ Belarus.
Như vậy, hy vọng đội chủ nhà sẽ ghi một chiến thắng thuyết phục vào cuối tuần này, và trong tất cả các khả năng, kết thúc trận chiến ở lượt đi.

Mẹo cá cược Torino vs Shakhtyor Soligorsk

  • Kết quả một nửa thời gian: Torino để giành chiến thắng @ 1,50 (1/2)
  • Để ghi điểm trong cả hai nửa @ 1.80 (4/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét