Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Chelsea yêu cầu 25 triệu euro cho mục tiêu Zappacosta của Roma

davide-zappacosta-chelsea-12123

The Blues đang xem xét việc bán hậu vệ người Ý của họ, nhưng một trong những câu lạc bộ lớn nhất của Serie A đang phải vật lộn để trả giá.

Chelsea đã đặt một mức giá 25 triệu euro (23 triệu bảng / 27,7 triệu đồng) cho hậu vệ Davide Zappacosta khi họ tìm cách giảm giá cho quốc tế Ý .
Cầu thủ 27 tuổi này dư thừa các yêu cầu tại Stamford Bridge, với người quản lý mới Frank Lampard sẽ ủng hộ Reece James tốt nghiệp học viện làm phó cho Cesar Azpilicueta ở vị trí hậu vệ phải .
Mục tiêu  có thể xác nhận rằng Roma đã thực hiện một cuộc điều tra về tính khả dụng của Zappacosta, nhưng điều này được hiểu rằng việc trả giá như vậy là vượt quá khả năng của họ.
Họ vẫn có thể khám phá một thỏa thuận cho vay để mua trong một cuộc đấu thầu để giảm chi phí do vào mùa hè này để có được người đàn ông của họ.
Paulo Fonseca đang định hình lại đội hình tại Stadio Olimpico sau khi kết thúc vị trí thứ sáu đáng thất vọng dưới thời Eusebio Di Francesco và Claudio Ranieri nhiệm kỳ trước.
Điều này được hiểu rằng mặc dù họ quan tâm đến Zappacosta, nhưng ưu tiên của Gialloross hiện tại là ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự trước hạn chót ngày 2 tháng 9, với Steven Nzonzi hiện đang đàm phán với Galatasaray về việc chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ .
Họ cũng đang ở trong thị trường của một trung vệ, mặc dù một động thái cho Dejan Lovren đã bị phá vỡ sau khi Liverpool trở nên thất vọng với chiến thuật đàm phán của Roma .
Chelsea, trong khi đó, rất muốn giảm tải một số cầu thủ đội hình của họ trong những tuần tới khi họ tận dụng cửa sổ lục địa mở cửa lâu hơn cho các câu lạc bộ châu Âu so với Premier League.
Zappacosta được gia nhập vào nhóm chặt chém bởi tiền vệ Tiemoue Bakayoko, người đang đi xuống trật tự sau khi thất bại trong việc gây ấn tượng với Lampard ở trước mùa giải.
Paris Saint-Germain trước đây đã thể hiện sự quan tâm đến việc đưa quốc tế Pháp trở về quê hương của mình trong khi Galatasaray đã tổ chức các cuộc đàm phán liên quan đến một thỏa thuận tiềm năng .
Lucas Piazon, trong khi đó, đang được cung cấp cho các câu lạc bộ khác nhau khi Chelsea tìm cách cho anh ấy mượn mùa thứ bảy liên tiếp.
Kenedy và Michy Batshuayi, tuy nhiên, có vẻ như sẽ ở lại với câu lạc bộ đã gây ấn tượng với Lampard trong giai đoạn tiền mùa giải.
Batshuayi là một người khác đã được liên kết với Roma và đã dành mùa giải trước cho mượn tại Valencia và Crystal Palace .
Kenedy, trong khi đó, đã dành 18 tháng qua cho mượn Newcastle nhưng là một trong những người biểu diễn nổi bật của The Blues trước chiến dịch mới.
Cả hai đã không xuất hiện trong hai trò chơi cạnh tranh phụ trách của Lampard nhưng đã được đảm bảo vài phút trong vài tuần tới.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét