Pages

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

'Người khổng lồ Lukaku bước vào thế giới Inter theo cách tốt nhất' - Conte rạng rỡ cho vua phá lưới

antonio-conte-romelu-lukaku_9879090

Cầu thủ người Bỉ đã ghi dấu ấn với Nerazzurri trong lần đầu tiên bước chân vào bóng đá giải đấu Ý, nhận được lời khen ngợi từ huấn luyện viên mới của mình

Antonio Conte đã mô tả Romelu Lukaku như một "người khổng lồ hiền lành" sau khi bản hợp đồng kỷ lục của Inter đã ghi dấu ấn trong trận ra mắt Serie A của anh ấy trong trận đấu với tỷ số 4-0 của đội bóng 10 người.
Lukaku và Stefano Sensi đã ghi bàn trong cung tên Inter của họ vào thứ Hai, trong khi Marcelo Brozovic và Antonio Candreva dứt điểm tuyệt vời để mở và kết thúc việc ghi bàn tương ứng.
Các Bỉ tiền đạo ấn tượng với mức năng lượng cao của mình và sắc nét build-up chơi, mặc dù ông ngăn cản Matteo Politano từ việc thêm tên mình vào bảng tỉ số bằng cách phát bóng dài lên.
Conte trước đây muốn đưa Lukaku đến Chelsea trong thời gian cầm quyền ở Stamford Bridge và cuối cùng anh ấy được hưởng sự hợp tác với cựu cầu thủ Manchester United .
"Lukaku bước vào thế giới Inter theo cách tốt nhất có thể, với sự khiêm tốn tuyệt vời", Conte nói với DAZN .
"Anh ấy là một người khổng lồ hiền lành, anh ấy luôn có một nụ cười trên khuôn mặt. Anh ấy sẵn sàng làm việc cho đội và theo ý của các đồng đội.
"Tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng Lautaro Martinez cũng đã chơi rất tốt và mọi người đều xứng đáng được khen ngợi.
"Đó chỉ là trò chơi đầu tiên, vì vậy chúng tôi có thể ăn mừng cho đến nửa đêm, nhưng từ ngày mai, chúng tôi phải bắt đầu suy nghĩ về trận đấu tiếp theo với Cagliari ."
Conte chỉ trở thành huấn luyện viên Inter thứ ba giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên tại Serie A với bốn bàn thắng, sau các huyền thoại của câu lạc bộ Giuseppe Meazza và Helenio Herrera vào cuốn sách lịch sử khi được thăng hạng Lecce - người đã đuổi Diego Farias với tỷ số 3-0 - thanh kiếm.
Nhưng Conte cầu toàn vẫn cảm thấy đội bóng của mình có nhiều cơ hội để cải thiện mặc dù chiến thắng ấn tượng đã đưa họ đứng đầu bảng vào cuối vòng mở màn của trò chơi.
"Chúng tôi bắt đầu với cường độ phù hợp và tôn trọng ý tưởng bóng đá mà tôi muốn", cựu HLV của Juventus và Italy nói. 
"Tuy nhiên, tôi đã không đánh giá cao tất cả các phút sau khi chúng tôi vượt lên 2-0 và tôi đã nói với các bạn rằng. Tôi muốn chúng tôi ngay lập tức lấy lại và không bị phân tâm, hoặc nghĩ rằng nó đã kết thúc.
"Đó là một màn trình diễn tốt và bạn có thể thấy các ý tưởng ở đó. Đó là một kết quả tuyệt vời, bởi vì Lecce là một đội bóng tốt và luôn có nguy cơ vấp ngã trong các đồ đạc này. Chúng tôi không muốn điều đó cho chúng tôi hoặc người hâm mộ của chúng tôi.
"Chúng tôi có thêm một số bước cần thực hiện, chẳng hạn như cải thiện sự nhất quán và tập trung tinh thần, nhưng tôi rất hài lòng và rất vui khi được làm việc với những chú bé này.
"Phiên bản 3-5-2 này chắc chắn là một sự tiến hóa tấn công hơn của 4-2-4 cũ. Tôi nghĩ rằng tôi có những người đàn ông phù hợp với loại hệ thống này và các tiền vệ sẵn sàng đẩy về phía trước.
"Chúng ta không được là một tia lửa, chúng ta phải trở thành thuốc nổ."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét