Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Danilo đến Juventus kiểm tra y tế trong khi Cancelo hoán đổi đến Man City

danilo-manchester-city-2345667

Hậu vệ người Brazil sẽ trải qua kỳ thi ở Torino vào thứ Tư trước khi việc chuyển đến nhà vô địch Ý được hoàn tất



Danilo, hậu vệ cánh đầy đủ của Manchester City đã tới Turin để trải qua một cuộc y tế trước khi anh chuyển đến  Juventus . 
Danilo sẽ có y tế vào thứ Tư trước khi anh ký hợp đồng năm năm với nhà vô địch Ý trị giá 4 triệu euro mỗi năm.

Joao Cancelo, hậu vệ cánh đầy đủ của Juventus sẽ chuyển sang một cách khác trong một thỏa thuận hoán đổi, với nhà vô địch Ý được thiết lập để bỏ túi 30 triệu euro (27 triệu bảng / 33 triệu đô la). 
Danilo, 28 tuổi, đến City từ Real Madrid vào năm 2017 nhưng đấu tranh để giữ vai trò khởi đầu trong hai mùa giải của anh tại Etihad. 
Hậu vệ cánh này chỉ ra sân 11 trận ở Premier League mùa trước, trong bối cảnh cạnh tranh từ những người như Kyle Walker, Benjamin Mendy và Oleksandr Zinchenko.
Tuy nhiên, người Brazil là một phần của cuộc đua rất thành công với câu lạc bộ, giành hai chức vô địch Premier League, hai Cup Carabao và một FA Cup . 
Cancelo, trong khi đó, sẽ gia nhập Man City sau khi trải qua một mùa giải với Juventus sau khi chuyển đổi 40 triệu euro (37 triệu bảng / 44 triệu đồng) từ  Valencia vào mùa hè năm ngoái. 
Cầu thủ 25 tuổi này đã có 34 lần ra sân cho Juventus trong giai đoạn 2018-19, giúp câu lạc bộ đạt danh hiệu Serie A thứ tám liên tiếp 
Thành phố vẫn hy vọng họ sẽ có Cancelo khi họ đối mặt với West Ham trong trận mở màn Premier League vào thứ Bảy.
Cancelo sẽ trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ tư cho đội bóng của Pep Guardiola, gia nhập Rodri, Angelino và Zack Steffen, người đã chuyển sang mượn cho Fortuna Düssen .
Trong khi đó, Danilo gia nhập đội bóng Juventus, người đã có một mùa hè cực kỳ bận rộn, ký hợp đồng với trung vệ Matthijs de Ligt từ  Ajax với giá 75 triệu euro (68 triệu bảng / 84 triệu đồng) ngoài việc bổ sung thêm Adrien Rabiot, Aaron Ramsey và Gianluigi Buffon.
Ngoài ra, Juve đã bổ sung các hậu vệ Cristian Romero, Luca Pellegrini và Merih Demirus.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét