Pages

Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2019

Manchester City và Juventus thỏa thuận hoán đổi Cancelo-Danilo

joao-cancelo-danilo-1214687

Quốc tế Bồ Đào Nha sẽ trao đổi địa điểm với hậu vệ cánh người Brazil, hoán đổi thành Manchester cho Manchester



Một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Juventus  toàn trở lại Joao Cancelo và Manchester City Danilo ‘s sẽ được hoàn tất vào ngày thứ Hai, với những nhà vô địch Ý thiết lập để túi 30 triệu € (£ 27m / $ 33m) như một phần của thỏa thuận.
Mục tiêu có thể xác nhận các nhà vô địch Serie A sẽ kết thúc hợp đồng với các đối thủ xuyên thành phố của United trong 24 giờ tới, với việc Cancelo trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ tư của Pep Guardiola.
Khi cửa sổ chuyển nhượng mùa hè của Anh được thiết lập vào thứ Năm, các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ được hiểu là ở giai đoạn nâng cao và những dấu hiệu ban đầu cho thấy Danilo sẽ kiếm được khoảng 4,5 triệu euro mỗi mùa ở Ý .
Hy vọng các cuộc thảo luận sẽ được kết thúc thành công sau khi giám đốc thể thao Juve Fabio Paratici đến phía tây bắc nước Anh để củng cố các chi tiết tốt hơn của thỏa thuận.
Cancelo được cho là cực kỳ ủng hộ việc di chuyển, và hy vọng sẽ được tranh cãi để ra mắt Man City khi họ đối mặt với West Ham trong trận mở màn Premier League vào thứ Bảy.
Quốc tế Bồ Đào Nha chỉ trở thành cầu thủ của Juventus vào mùa hè năm ngoái sau khi chuyển đổi 40 triệu euro (37 triệu bảng / 44 triệu đô la) từ Valencia . Động thái này diễn ra sau một hợp đồng cho mượn dài mùa với Inter . 

Tuy nhiên, mặc dù có 34 lần xuất hiện trong tất cả các cuộc thi dành cho người khổng lồ thành phố Torino trong chiến dịch 2018-19, nhưng có vẻ như cầu thủ 25 tuổi này sẽ bắt đầu một chương mới với nhà vô địch Anh. 
Danilo sẽ rời Man City sau khi đấu tranh để giữ một vị trí trong Guardiola bắt đầu từ XI sau khi anh đến Real Madrid năm 2017 .
Cầu thủ người Brazil đã nhặt được năm danh hiệu trong nước trong thời gian ở Manchester, bao gồm hai danh hiệu Premier League, và dường như chấp thuận cho di chuyển với hy vọng có thêm thời gian chơi và đồ bạc.

Năm nay 28 tuổi, hậu vệ cánh chỉ xuất hiện trong 11 trận đấu ở giải đấu vừa qua trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt từ những người như Benjamin Mendy và Oleksandr Zinchenko. Sự xuất hiện vào mùa hè của người Tây Ban Nha Angelino từ PSV  sẽ khiến cho thách thức trở nên lớn hơn.
Các thỏa thuận chuyển nhượng của Juve có thể không được thực hiện vì câu lạc bộ tiếp tục thực hiện một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Paulo Dybala và Romelu Lukaku.
Nhưng đã có những báo cáo gần đây rằng  Manchester United  đã kêu gọi thời gian về những nỗ lực của họ để ký hợp đồng với Dybala như một phần của cuộc trao đổi được đề xuất liên quan đến Lukaku.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét