Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Nhận định Genoa vs Inter Milan, 23h00 ngày 24/10

Genoa-Inter-8678678678

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Genoa vs Inter Milan 23h00 ngày 24/10, thuộc vòng 5 VĐQG Italia.

Sau trận đấu căng thẳng giữa tuần ở UEFA Champions League, Antonio Conte và toàn đội đang trở lại các trận đấu ở Serie A, cố gắng chấm dứt chuỗi trận tồi tệ và cuối cùng tìm ra cách để giành chiến thắng thứ 3 trong mùa giải. Họ sẽ phải đối mặt với Genoa suy yếu, một đội bóng không cống hiến gì ngoài sự thiếu nhất quán cho đến nay và sự sỉ nhục trong trận đấu với Napoli cách đây vài tuần.

Giành trọn 3 điểm chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng đối với các vị khách trên sân Luigi Ferraris, nhưng các nhà cái tin chắc rằng điều đó chính xác sẽ xảy ra vào thứ Bảy. Họ đang đưa ra tỷ lệ rất thấp 1.40 khi thắng trên sân khách.

Thành tích đối đầu giữa Genoa vs Inter Milan

Inter Milan không chỉ đánh bại mà còn hủy diệt Genoa ở 4/5 lần gặp nhau gần nhất. Nếu chỉ xét những trận đấu đó, hiệu số bàn thắng bại là 17-2 nghiêng về Inter. Lần cuối cùng Genoa gây ra bất kỳ rắc rối nào là vào năm 2018, đánh bại đối thủ tại sân vận động này với tỷ số 2-0 FT.

Khi nói đến thống kê mọi thời đại, Inter Milan có lợi thế lớn về chiến thắng 20-8. Cho đến nay, họ đã ghi 64 bàn trước Genoa, trung bình gần 2,00 bàn mỗi trận.

Dự đoán Genoa vs Inter Milan

Nerazzurri chơi không đến nỗi tệ trong hai lần ra sân gần nhất, nhưng vẫn chỉ giành được một điểm. Thất bại cuối tuần trước trong trận Derby de la Madonnina trước AC Milan là nỗi đau nhất, không có gì phải bàn cãi về điều đó. Bàn thắng của Lukaku trong hiệp một giúp Inter có chút hy vọng lội ngược dòng, nhưng họ chơi không sáng tạo trong hiệp hai và để thua trận.

Trên bảng xếp hạng, đội bóng của Conte hiện đứng thứ sáu với bảy điểm sau bốn trận. Họ chơi hiệu quả hơn ở những vòng mở màn, ghi 9 bàn trong các chiến thắng trước Benevento và Fiorentina. Genoa chỉ chơi ba trận cho đến nay.

Màn trình diễn tốt nhất được thấy trong trận đấu đầu tiên với Crotone (4-1 FT), và là màn trình diễn tốt duy nhất.

Chúng tôi dự đoán Genoa sẽ tiếp tục chìm nghỉm và để thua trận này với cách biệt nhiều hơn một bàn.

Mẹo đặt cược Genoa vs Inter Milan

  • Thắng sân khách với tỷ lệ +1,5 Kèo châu Á @ 2,06
  • Romelu Lukaku ghi bàn đầu tiên @ 3,30.
Dự đoán: 1-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét