Pages

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Nhận định Italia vs Hà Lan, 01h45 ngày 15/10

italia-vs-ha-lan-879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Italia vs Hà Lan 01h45 ngày 15/10,  Vòng bảng League A Nations League 2020/21.

Bảng 1 UEFA Nations League Division A trở nên vô cùng phức tạp sau các trận đấu cuối tuần trước. Bosnia đã bất ngờ lấy một điểm từ Hà Lan, trong khi Ba Lan cầm hòa Italia với trận hòa không bàn thắng.

Trận derby sắp tới giữa Azzurri và Oranje ở Bergamo có thể là chìa khóa. Chủ nhà sẽ giữ vị trí đầu tiên với ba điểm và có thể loại Hà Lan khỏi cuộc đua.

Người Ý được yêu thích nhất với tỷ lệ cược 1.90 mặc dù họ chỉ giành được một chiến thắng trong trận đấu này cho đến nay.

Đối đầu Ý vs Hà Lan

Đã có 22 lần đối đầu giữa hai quốc gia này trong quá khứ. Số liệu thống kê đang nghiêng về phía Ý, đội đang dẫn trước 11-3 về chiến thắng.

Thật thú vị khi hiệu số bàn thắng bại của Ý cho đến nay chỉ là +8, điều này cho thấy những chiến thắng sít sao.

Trong lần gặp nhau đầu tiên tại UEFA Nations League, Italia đã đánh bại Hà Lan với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Nicolo Barella.

Năm trên bảy giờ cuối cùng của trận đấu kết thúc với tổng số bàn thắng là hai hoặc ba bàn.

Dự đoán Ý vs Hà Lan

Công bằng mà nói, Hà Lan hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm trước Bosnia vào thứ Bảy tuần trước. Họ áp đảo hoàn toàn đối thủ, nhưng Quincy Promes và Donyell Malen không đủ tập trung để tận dụng điều đó.

Người hâm mộ của họ hơi lo lắng khi đội hình đã không thể giành được một chiến thắng nào trong ba trận đấu gần đây nhất. Họ cũng đã thua một trận giao hữu trước Mexico vào ngày 7 tháng 10.

Italia có lẽ sẽ muốn quên trận đấu ở Gdansk càng sớm càng tốt. Không có bất kỳ hành động nào ở Gdansk, cả hai bên đều chơi khá thận trọng.

Nhiều người ngạc nhiên với việc Roberto Mancini không trao cơ hội cho Ciro Immobile, thậm chí không vào sân thay thế vì Chiesa, Belotti và Pellegrini không làm được gì nhiều.

Trận đấu với Hà Lan có tầm quan trọng rất lớn và chúng tôi không thấy ai tỏ ra quá hung hăng, ít nhất là trong giai đoạn đầu. Cược dưới 2,5 sẽ đến dễ dàng, trong khi giá trị nằm ở việc hỗ trợ kết quả hòa.

Mẹo đặt cược Ý vs Hà Lan

  • Dưới 2,5 FT bàn thắng @ 1,80
  • Hòa @ 3,50.
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét