Pages

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Juventus có kế hoạch chiêu dụ người kế nhiệm Ronaldo

Ronaldo-789879879

Có vẻ như Juventus sẽ cố gắng thực hiện một trong những vụ hoán đổi chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử bóng đá với Cristiano Ronaldo làm con chip giao dịch của họ.

Juventus có những kế hoạch lớn để thu hút người kế nhiệm Cristiano Ronaldo về câu lạc bộ, nhưng điều đó có thể đồng nghĩa với việc hy sinh ngôi sao của họ. Với tuổi cao của một cầu thủ bóng đá, gã khổng lồ nước Ý hiểu rằng Cristiano không còn quá nhiều năm ở đẳng cấp cao nhất. Ý định của họ có thể là tận dụng những năm cuối đời của anh ấy để thu hút người kế nhiệm đương nhiên của anh ấy về câu lạc bộ.

Chúng ta đang nói về vụ hoán đổi chuyển nhượng quan trọng nhất trong lịch sử bóng đá. Tuttosport đã tiết lộ một trang bìa bùng nổ trong tuần này, chi tiết kế hoạch của Juventus để thu hút không ai khác ngoài Kylian Mbappe từ PSG. Kế hoạch tổng thể là sử dụng Ronaldo như một con chip giao dịch để giảm giá tiền đạo người Pháp trong một thương vụ có thể lên tới gần 400 triệu euro.

Nếu Juventus làm được điều này, họ có thể cản đường kế hoạch tổng thể của Real Madrid. Cristiano Ronaldo cũng có thể đồng ý chơi một phần trong những năm trước đó của anh ấy không thành công ở câu lạc bộ Ý. Anh ấy có thể đang tìm kiếm một lối thoát nếu không giành được Champions League mùa này, điều này rất khó xảy ra. 

Thương vụ này có thể cản đường Messi chuyển đến PSG. 

Trước đây, chúng tôi đã nói với bạn rằng PSG có thể đạt được một hợp đồng lớn cho Leo Messi, bao gồm cả Kylian MbappeTuy nhiên, thỏa thuận tiềm năng mới này với Juventus hoàn toàn có thể làm hỏng kế hoạch đưa Messi và Neymar trở lại với nhau. Real Madrid đang đẩy mạnh việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe và họ sẵn sàng cung cấp tiền mặt cho cầu thủ trẻ.

Số tiền này sẽ ngay lập tức giúp câu lạc bộ Pháp trả một mức lương giả định cho ngôi sao Barcelona. Tuy nhiên, có được Ronaldo cũng có thể là một lựa chọn tốt cho họ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chết trong việc kéo dài sự nghiệp của mình cho đến năm 40 tuổi. Nếu chúng ta đang nói về một người chơi khác, có lẽ việc nghĩ rằng điều này là có thể xảy ra sẽ là những kẻ lừa đảo.

Nhưng đây là Ronaldo mà chúng ta đang nói đến, người đàn ông là một cỗ máy thể dục. Theo như Mbappe được biết, tất cả những gì ngôi sao trẻ muốn là trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Để đạt được tham vọng này, Kylian sẽ tới CLB mà anh có cơ hội lớn nhất để biến nó thành hiện thực. 

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét