Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Nhận định Inter Milan vs AC Milan, 23h00 ngày 17/10

Inter-Milan-vs-AC-Milan-89789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Inter Milan vs AC Milan, 23h00 ngày 17/10 thuộc giải VĐQG Italia 2020-21.

Siêu thứ bảy ở Serie A Italia phải cung cấp một trong những trận derby lớn nhất trong nước. Inter Milan sẽ tiếp đón đối thủ truyền kiếp AC Milan, và sẽ rất thú vị khi xem đội nào sẽ duy trì được thành tích bất bại trong mùa giải mới.

Nerazzurri được coi là ứng cử viên chính thách thức Juventus trong cuộc chiến giành Scudetto, nhưng họ đang kém đối thủ cùng thành phố 2 điểm vào lúc này.

Có một số tin xấu cho Antonio Conte là Ashley Young sẽ không thể giúp họ vì anh ấy đã được xét nghiệm dương tính với covid-19 trong tuần này.

AC Milan là một trong hai đội ở Serie A đã thắng mọi trận đấu tay đôi cho đến nay. Và tất cả đều là những trận giữ sạch lưới, Bologna (2-0), Crotone (2-0) và Spezia (3-0).

Derby nên đầy hành động và chúng tôi thực sự hy vọng sẽ có bàn thắng.

Thành tích đối đầu giữa Inter Milan vs AC Milan

Inter Milan đã chiếm ưu thế rất lớn trước các đối thủ cùng thành phố trong vài năm gần đây, họ đã thắng bốn lần chạm trán gần nhất với tổng số bàn thắng bại là 10-4.

Lần cuối cùng Rossoneri ăn mừng chiến thắng trước Inter Milan là vào năm 2017 tại Coppa Italia.

Khi Inter là chủ nhà trên danh nghĩa, 90 bàn thắng đã được ghi sau 29 trận, tức trung bình hơn 3,00 bàn mỗi trận.

Dự đoán Inter Milan vs AC Milan

Rõ ràng là Antonio Conte đang gặp khó khăn trong việc điều động các hậu vệ của mình. Inter Milan đã để thủng lưới ít nhất một bàn trong cả ba cuộc đọ sức tại Serie A cho đến nay.

Chính xác mà nói, Fiorentina đã ghi bàn 3 lần vào lưới họ, Benevento 2 lần, Lazio 1 lần. Mặc dù vậy, hàng công đã làm được rất nhiều việc, ghi 10 bàn và giành 7 điểm.

Cho đến nay, Romelu Lukaku và Lautaro Martinez là một bộ đôi địa ngục, khi ghi được tổng cộng 6 bàn thắng.

Tin tốt nhất cho các CĐV AC Milan là Zlatan Ibrahimovic đã bình phục và nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình xuất phát trận này.

Với sự giúp đỡ của mình, Rossoneri đã đánh bại Bologna, Crotone và Spezia mà không để thủng lưới một bàn nào và giành lấy một suất tham dự vòng bảng Europa League.

Chúng tôi tin rằng cả hai đội đều có chất lượng để kết thúc trong top 4 mùa này. Inter đang gặp chút khó khăn ở phía sau, trong khi hàng thủ của Milan chơi chắc chắn cho đến nay.

Đồng thời, chúng tôi sẽ thử rút thăm cho mẹo đầu tiên, với BTTS là một lựa chọn thay thế.

Mẹo đặt cược Inter Milan vs AC Milan

  • Hòa @ 3,50
  • Cả hai đội đạt điểm @ 1,57.
Dự đoán: 2-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét