Pages

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Cựu huấn luyện viên ca ngợi Ibrahimovic có ảnh hưởng hơn Ronaldo

Ibrahimovic-Ronaldo-89797

Cựu huấn luyện viên của Milan và Juve, Alberto Zaccheroni, đã chia sẻ suy nghĩ của mình về lý do tại sao Zlatan Ibrahimovic có ảnh hưởng lớn hơn Cristiano Ronaldo.

Theo nhiều người, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

CR7 thậm chí còn được tôn trọng hơn nữa vì anh ấy vẫn tiếp tục cống hiến bất chấp tuổi tác. Một cầu thủ khác cũng lọt vào danh sách này là Zlatan Ibrahimovic của Milan.

Cầu thủ lớn người Thụy Điển có thể đã 39 tuổi nhưng đã tiếp tục cho thấy anh ấy có thể trình diễn ở cấp độ cao nhất. Dấu hiệu mới nhất cho thấy điều này là cú đúp của anh ấy trong trận derby Milan để đảm bảo chiến thắng cho Rossoneri.

Nhiều người cảm thấy Zlatan thật thiếu may mắn khi không giành được Quả bóng vàng trong sự nghiệp của mình. Cựu huấn luyện viên của Milan và Juventus, Alberto Zaccheroni có cùng suy nghĩ và thậm chí còn nói rằng ông lớn người Thụy Điển có ảnh hưởng lớn hơn Ronaldo.

“Tôi đã từng huấn luyện những nhà vô địch vĩ đại trong sự nghiệp của mình, từ Oliver Bierhoff đến George Weah cho đến Adriano nhưng điều tiếc nuối duy nhất của tôi là tôi chưa bao giờ huấn luyện Zlatan Ibrahimovic”, Zaccheroni nói trên Football-Italia.

"Anh ấy là vĩnh cửu và tôi vẫn không hiểu tại sao anh ấy không bao giờ giành được Quả bóng vàng."

Ibrahimovic-078987987

"Ở Ý, anh ấy đã thay đổi cán cân nhiều hơn Ronaldo."

“Không phải ngẫu nhiên mà nhiều cầu thủ trẻ đã phát triển theo cấp số nhân kể từ khi anh ấy đến.”

“Anh ấy không chỉ ghi bàn mà còn truyền niềm tin cho tất cả các đồng đội, gánh cả đội trên vai trong những thời khắc khó khăn”.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét