Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

Nhận định Juventus vs Verona, 02h45 ngày 26/10

juventus-verona-78979879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Juventus vs Verona 02h45 ngày 26/10, trong khuôn khổ vòng 5 giải VĐQG Italia.

Juventus hầu như không cảm thấy thống trị sớm trong chiến dịch mới và trong khi Pirlo có những lý do xác đáng, anh ấy chắc chắn sẽ cảm thấy áp lực gia tăng nếu đội bóng của anh ấy không thể cung cấp khi họ tiếp đón Verona trong cuộc đụng độ ở trận đấu thứ 5 vào Chủ nhật. Họ đã giành chiến thắng 0-2 vào giữa tuần trước Dynamo Kyiv ở Champions League và bây giờ sẽ muốn xây dựng màn trình diễn, điều mà nhiều người giữ niềm tin rằng họ có thể.

Tuy nhiên, Bianconeri đã bị Crotone (1-1) hèn mọn từ chối bàn thắng trước, và chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Napoli giờ giống như quá khứ xa vời. Họ đã ghi được những bàn thắng, chủ yếu do Alvaro Morata dẫn đầu khi vắng Cristiano Ronaldo, và chúng tôi cũng mong đợi một trận đấu hấp dẫn. Juve là một công việc đang được tiến hành nhưng có vẻ như họ sẽ không gặp khó khăn lớn với đội khách lúc này.

Thật vậy, Verona đã không thể tìm thấy mành lưới nào trong hai trận ra quân gần nhất của họ, bị Parma (1-0) đánh bại trên sân khách và bị Genoa (0-0) cầm chân trên sân nhà. Họ đã gây sốc cho Roma (3-0) vào giữa tháng 9 và hy vọng sẽ lập được một chiến tích tương tự tại Allianz Stadium bây giờ, nhưng Ivan Juric sẽ phải tìm ra phương pháp chữa trị cho thảm họa ghi bàn của họ nếu họ giành được bất cứ điều gì cho cuộc đụng độ vào Chủ nhật.

Đối đầu Juventus vs Verona

Verona giành chiến thắng 2-1 trước Juventus vào tháng Hai, đây là cuộc đụng độ cuối cùng của hai bên.

Juventus do đó đã chứng kiến ​​chuỗi ba chiến thắng trong các cuộc chạm trán đối đầu bị gián đoạn bởi các đối thủ một lần nữa.

Chúng tôi đã chứng kiến ​​ba bàn thắng trở lên trong tất cả tám trận đấu gần đây nhất của họ, điều này hứa hẹn một lần nữa ghi bàn.

Dự đoán Juventus vs Verona

Juventus sẽ tuyệt vọng cho một màn trình diễn thống trị sẽ dẫn đến trận hòa đáng thất vọng trước Crotone vào tuần trước. Chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại họ trong phong độ tốt trong trận đấu thứ ba cuối cùng một lần nữa và chúng tôi sẽ giúp họ giành trọn ba điểm trong chiến thắng trước Nil - tỷ số là 2.10 và có vẻ như một cách tiếp cận chắc chắn cho trận đấu.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng không coi đây là một cuộc thi đơn phương. Với suy nghĩ đó, chúng tôi cũng cố gắng đạt được Tổng số 2 hoặc 3 bàn thắng trong ngày, có thể được hỗ trợ ở mức 2,00. Verona sẽ có hy vọng cho riêng mình và có thành tích phòng ngự vững chắc, nhưng những cuộc đấu tranh ở phía trước của họ cũng có thể chứng tỏ sự tốn kém ở Turin.

Mẹo đặt cược Juventus vs Verona

  • Đội nhà thắng @ 2.10
  • Tổng bàn thắng 2 hoặc 3 @ 2,00.
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét