Pages

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Nhận định AS Roma vs CSKA Sofia, 03h00 ngày 30/10

roma-vs-sofia-898798

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa AS Roma vs CSKA Sofia 03h00 ngày 30/10, thuộc vòng bảng Cúp  châu Âu Europa League.

Chiến thắng 1-2 trước Young Boys ở lượt trận mở màn vòng bảng EL chắc chắn rằng AS Roma sẽ giữ được nguyên vẹn mạch trận bất bại trong lịch trình chung cuộc. Lần chạm trán trước đó của họ là trên đường gặp AC Milan, kết thúc với tỷ số hòa 3-3 tại Serie A Italia.

CSKA Sofia không có gì thay đổi đối với chuỗi trận không thắng trong lịch trình của họ trên tất cả các giải đấu lớn. Họ đã bắt đầu vòng bảng EL với trận thua 0-2 trên sân nhà trước CFR Cluj. Tuy nhiên, đó là trận thua duy nhất của họ trong năm lần đụng độ gần nhất và sẽ đến lượt về sau trận hòa 1-1 trên đường với Arda tại Bulgaria Parva Liga.

Đối đầu Roma vs CSKA Sofia

  • Chủ nhà đã ghi cả 4 trận thắng trong các lần gặp nhau kể từ năm 1983.
  • Đội khách đã không ghi được bàn thắng trong bất kỳ cuộc đụng độ nào của họ.
  • Lần chạm trán trước đó của họ là vào năm 2009, và Roma đã có chiến thắng 0-3 trên sân khách.

Dự đoán Roma vs CSKA Sofia

Trận đấu đang diễn ra với tỷ số cao trong 90 phút ở Rome. Chỉ 1/5 trận đấu gần đây của AS Roma có ít hơn 3 bàn thắng trong một trận đấu. 4/5 trận gần nhất của họ cũng chứng kiến ​​cả hai đội đều ghi bàn. Điều này cho thấy một cuộc chạm trán đầy hành động tại Stadio Olimpico.

Chủ nhà đã bất bại trong 5 cuộc đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường lớn. Bên cạnh đó, họ được hưởng lợi thế sân bãi trong trận đấu, điều này giúp đội bóng Ý có chút lợi thế về suất đi tiếp cho trận đấu sắp tới ở vòng 2 của vòng bảng EL.

CSKA Sofia đã không thắng trong bốn trận đấu gần đây của họ trong lịch trình tổng thể. Thêm vào đó, họ đang phải đối mặt với trận thua trên sân nhà trong các trận đấu dành cho EL của họ. Với phong độ không tốt trên sân khách, đội khách khó có khả năng tạo ra khó khăn cho đội chủ nhà ở tuyến giữa.

Dựa trên các số liệu thống kê này, tip cho hơn 2,5 bàn thắng có lẽ sẽ là mức cược tốt nhất cho người chơi cá cược. Hơn nữa, mẹo để giành chiến thắng trên sân nhà có tỷ lệ cược thấp. Vì vậy, mẹo để Roma giành chiến thắng với tỷ lệ chấp -1 có lẽ sẽ giúp ích cho mục đích của cuộc chạm trán này để thu về lợi nhuận khá.

Mẹo đặt cược Roma vs CSKA Sofia

  • Trên 2,5 bàn @ 1,44 (4/9).
  • Roma giành chiến thắng với tỷ lệ chấp -1 @ 1,66 (4/6).
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét