Pages

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020

Nhận định Udinese vs AS Roma, 01h45 ngày 04/10

Udinese-AS-Roma-877687

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Udinese vs AS Roma 01h45 ngày 04/10, thuộc vòng 3 VĐQG Italia.

Mặc dù trận hòa mới đây trước Juventus là một màn trình diễn chắc chắn, nhưng các CĐV của AS Roma đang khá lo lắng về sự khởi đầu của đội bóng này tại Serie A.

Sau sai lầm hành chính kỳ lạ, Roma đã để thua Hellas Verona với tỷ số 3-0 mặc dù trận đấu kết thúc mà không có người chiến thắng. Bây giờ họ đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải tại Dacia Arena trước Udinese.

Đội chủ nhà cũng đang gặp khó khăn, vì vậy chúng ta chắc chắn sẽ thấy hai bên rất có động lực mong muốn chấm dứt chu kỳ tồi tệ. Đúng như dự đoán, đội khách là đội giành chiến thắng, hiện có tỷ lệ cược là 1,61.

Thành tích đối đầu giữa Udinese vs Roma

Udinese và AS Roma đã gặp nhau 56 lần trong quá khứ và các số liệu thống kê trước đây đang nghiêng hẳn về đội bóng đến từ thủ đô. Roma đã thắng trong 30 lần chạm trán, còn Udinese thì 16.

Zebras đã hoàn toàn gây sốc và gây bất ngờ cho đối thủ mùa trước mặc dù tại Olimpico, họ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Cuộc đọ sức đó diễn ra vào đầu tháng 7 năm nay.

Nếu bỏ qua trận thua nói trên, Roma đã thắng Udinese sáu lần liên tiếp với tư cách chủ nhà. Tuy nhiên, tình hình có một chút khác biệt khi nói đến Dacia Arena - tỷ lệ thắng của Roma ở đây chính xác là 50% trong suốt lịch sử.

Mười bàn thắng đã được ghi trong năm lần gặp nhau gần đây nhất.

Dự đoán Udinese vs Roma

Hai màn trình diễn mở màn tại Serie A sẽ dấy lên nhiều cảnh báo cho Udine. Đội đã bị đánh bại trong cả hai lần ra sân, đầu tiên là trận gặp Hellas Verona 0-1, trong khi trận thua tiếp theo trên sân nhà trước Spezia là một cú sốc thực sự 0-2 FT.

Zebras trông hoàn toàn không biết gì trên sân, vì vậy có lẽ đã đến lúc HLV Luca Gotti thực hiện một số thay đổi đáng kể. Cả tiền đạo Okaka và Lasagna đều không có cơ hội ghi bàn cho đến nay.

Mặt khác, Roma trông khá ổn trước các nhà đương kim vô địch Serie A. Họ đã dẫn trước hai lần, nhưng Bà đầm già đã lội ngược dòng hai lần nhờ các bàn thắng của Ronaldo. Jordan Veretout hơi im hơi lặng tiếng trong mùa giải trước, nhưng tiền vệ người Pháp đã mở màn mùa giải này với hai bàn thắng.

Đội bóng của Paulo Fonseca chắc chắn có chất lượng và chúng tôi cảm thấy đã đến lúc giành chiến thắng đầu tiên. Udinese đang có phong độ quá tệ vào thời điểm này và họ khó có thể ngăn cản Dzeko, Mkhitaryan và các đồng đội.

Mẹo đặt cược Udinese vs Roma

  • Đội khách thắng @ 1.61.
  • Tổng số 2 hoặc 3 bàn thắng @ 2.02.
Dự đoán: 1-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét