Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

Marchisio đưa ra phán quyết của mình về lịch thi đấu giữa Juve-Napoli

Juve-Napoli-898989

Cựu ngôi sao Juventus, Claudio Marchisio tuyên bố trận đấu giữa Juventus với Napoli lẽ ra phải bị hoãn trước.

Marchisio tin rằng các quyết định lẽ ra phải được đưa ra trước trận đấu vào Chủ nhật tuần trước khi Juventus ra sân trong khi đó Napoli bị chặn lại.

Một phán quyết và kết quả của trận đấu gây tranh cãi được mong đợi vào cuối tuần tới vì vẫn còn phải xem điều gì sẽ xảy ra.

Juventus đã tập trung vào trận đấu và thậm chí còn khởi động trên sân. Tuy nhiên, Napoli đã vắng mặt trong trận đấu này. Một đợt bùng phát COVID-19 ở trại Partenopei có nghĩa là họ không thể đi thi đấu. Trận đấu cuối cùng đã bị hủy sau khi Napoli không thể hiện được như mong đợi .

Marchisio cho rằng Serie A nên hoãn trận đấu sau khi Genoa công bố một số thử nghiệm tích cực trong trận đấu giữa Napoli-Genoa trong ngày.

“Ở trận Juve-Napoli, chúng tôi cần những quyết định quan trọng và nghiêm túc hơn trước Chủ nhật tuần trước,” Marchisio nói với Le Parole Della Settimana trên Rai 3.

“Bởi vì Napoli đã đối đầu với Genoa, đội bóng có màn bùng nổ lớn nhất ở Serie A.

“Napoli có nguy cơ lây nhiễm không chỉ cho các cầu thủ Juventus mà còn những người khác do các trận đấu quốc gia sắp xảy ra.

"May mắn là không có thêm tình huống dương tính nào, nhưng trận đấu đã phải hoãn lại."

Marchisio thực sự có một điểm dựa trên các sự kiện trong quá trình xây dựng trận đấu. Phán quyết hợp lý sẽ dành cho trận đấu được dời lại vào một ngày sau đó nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét