Pages

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Nhận định Napoli vs AZ Alkmaar, 23h55 ngày 22/10

Napoli-vs-AZ-Alkmaar-789789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Napoli vs AZ Alkmaar 23h55 ngày 22/10, thuộc vòng bảng cúp C2 châu Âu Europa League.

Có vẻ như Napoli đang hồi phục thành công sau một mùa giải 2019/2020 tồi tệ, nơi họ không chỉ không thể cạnh tranh danh hiệu mà còn để tiến gần đến các suất dự UEFA Champions League.

Đội hình của Gennaro Gattuso gần đây chơi rất tốt, ghi được rất nhiều bàn thắng ở giải quốc nội. Giờ là lúc bắt đầu hành trình mới tại Europa League vào đêm thứ Năm.

AZ Alkmaar đến sân vận động San Paolo với hy vọng sẽ gây ra một sự khó chịu. Người dẫn chương trình có quan tâm đến cuộc thi này không?

Thời gian sẽ trả lời, nhưng hiện tại tỷ lệ cược Napoli giành chiến thắng là rất thấp 1.28 và chắc chắn không đáng để mạo hiểm.

Thành tích đối đầu Napoli vs AZ Alkmaar

Đây sẽ là trận đối đầu đầu tiên giữa Napoli và AZ Alkmaar trong lịch sử.

Dự đoán Napoli vs AZ Alkmaar

Như đã đề cập ở trên, vẫn chưa biết Napoli có sắp xếp các trận đấu ở Serie A trước Europa League hay không, giống như AC Milan đã làm vài năm trước. Sự tự tin của toàn đội đang tăng vọt vào lúc này sau khi đánh bại Atalanta trên sân vận động này vào thứ Bảy.

Đội bóng đến từ Bergamo để thủng lưới bốn bàn trong vòng 20 phút và thua trận với tỷ số 4-1. Sau khi mất nhiều thời gian để điều chỉnh trong chiến dịch trước, Hirving Lozano cuối cùng cũng được đền đáp cho Napoli. Tiền đạo người Mexico đã có 4 bàn thắng sau 3 trận ra sân tại Serie A.

Liệu Gattuso có thể cho anh ấy nghỉ ngơi vào thứ Năm và trao cơ hội cho Llorente hoặc Milik?

Bỏ qua thị trường cầu thủ ghi bàn sẽ là thông minh trong dịp này. Hiệu số bàn thắng bại của Napoli so với ba trận quốc nội đầu tiên là 12-1. Tin tức gần đây nhất nói rằng trận đấu với Juventus sẽ được ghi là một trận thua mặc định là kết quả 0-3.

AZ Alkmaar đang gặp khó khăn thực sự ở cả đấu trường Hà Lan và châu Âu. Họ dễ dàng bị Dinamo Kiev vượt qua ở Vòng loại UCL, trong khi chỉ giành được 4 điểm sau 4 vòng đấu tại Eredivisie. Giữ sạch lưới là nhiệm vụ bất khả thi đối với đội hình này, khi ghi và để thủng lưới 10 bàn cho đến nay. Chúng tôi đang mong đợi một cuộc đọ sức cởi mở trên đất Ý và rất nhiều bàn thắng.

Mẹo đặt cược Napoli vs AZ Alkmaar

  • Trên 3,5 bàn FT @ 1,80
  • Napoli giữ sạch lưới: không @ 1.66.
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét