Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Nhận định Bologna vs Cagliari, 02h45 ngày 01/11

bologna-cagliari-898797

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Bologna vs Cagliari, 02h45 ngày 01/11 thuộc giải VĐQG Italia.

Sinisa Mihajlovic đang phải chịu rất nhiều áp lực sau khi mở màn 5 tuần mùa giải mới ở Serie A Italia.

Bologna tiếp tục chìm nghỉm trên bảng xếp hạng sau khi thua 4/5 trận đấu quốc nội gần nhất. Họ mới chỉ thu về 3 điểm, đang chiếm vị trí thứ 17 ở thời điểm hiện tại, chỉ hơn vùng đỏ đúng 1 điểm.

Vòng 6 đưa Cagliari đến sân vận động Renato Dall'Ara vào thứ Bảy tuần này, đây là cơ hội tốt để đội chủ nhà kết thúc chuỗi trận tệ hại.

Bất chấp tất cả những trận thua gần đây, Bologna vẫn được coi là ứng cử viên ấm áp trong trận đấu này, hiện tại được định giá 1,90 để giành lấy cả con mồi.

Thành tích đối đầu giữa Bologna vs Cagliari

Những cuộc chạm trán mùa trước giữa hai đội này rất thú vị và hấp dẫn. Cagliari đã giành chiến thắng trong trận đấu tại Sardinia sau rất nhiều kịch tính với tỷ số 3-2 FT, trong khi trận đấu tại Renato Dall'Ara kết thúc mà không có chiến thắng 1-1 FT.

Bologna đã tiếp đón Cagliari 14 lần trong quá khứ, thắng 8 trận trong khi chỉ thua 3 trận. Số bàn thắng trung bình ghi được trong đối đầu chạm trán tại sân vận động này là chính xác 2.00 bàn mỗi trận.

Bốn trong số bảy cuộc đọ sức gần nhất giữa các đối thủ này đã kết thúc mà không phân thắng bại.

Dự đoán Bologna vs Cagliari

Sau khởi đầu chậm chạp và những trận thua liên tiếp trước Lazio và Atalanta, đội chủ sân Cagliari đã trở lại với hai chiến thắng có được trong hai tuần qua. Họ đã đánh bại Torino với tỷ số 3-2 FT và Crotone trên sân nhà với tỷ số 4-2 FT.

Như bạn có thể thấy, đội bóng này thích chơi một đội hình thiên về tấn công và chủ động, điều này thường dẫn đến số bàn thắng cao.

Điều tương tự cũng xảy ra với Bologna - đội bóng của Mihajlovic đã kết thúc sáu trong tám trận gần nhất của họ trên các giải đấu hoặc BTTS hoặc Trên 2,5 FT.

Chúng tôi hy vọng sẽ thấy kịch bản tương tự vào đêm thứ Bảy và các mục tiêu sắp tới. Đối với lựa chọn phụ, hòa hoặc thắng trên sân khách có vẻ là lựa chọn tốt nhất.

Mẹo đặt cược Bologna vs Cagliari

  • Cả hai đội ghi bàn & Trên 2,5 FT @ 1,80
  • Hòa hoặc sân khách thắng @ 1,80.
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét